Nữ ca sĩ qua đời ở tuổi 35, nghi vấn do di chứng tai nạn ngã sân khấu

Công ty quản lý vừa công bố nguyên nhân về sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ.

Ngày 28/2, truyền thông Nhật Bản đưa tin Kurosaki Maon - nữ ca sĩ nổi tiếng chuyên hát nhạc anime (phim hoạt hình) đã qua đời đột ngột ở tuổi 35 vì bệnh mãn tính. Thông tin được Art One Entertainment - công ty quản lý của Kurosaki Maon công bố. 

Nữ ca sĩ qua đời ở tuổi 35, nghi vấn do di chứng tai nạn ngã sân khấu-1
Kurosaki Maon qua đời ở tuổi 35

"Sự việc xảy ra đột ngột. Những kế hoạch của Kurosaki Maon đã không thể thực hiện. Hiện tại, người thân, bạn bè và đồng nghiệp của Kurosaki đều rất sốc", đại diện công ty quản lý cho biết.

Theo nguồn tin, tang lễ của nữ ca sĩ sẽ được gia đình tổ chức riêng tư. Công ty cũng bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ cô trong thời gian qua. 

Nữ ca sĩ qua đời ở tuổi 35, nghi vấn do di chứng tai nạn ngã sân khấu-2

Theo Reddit, vào tháng 9/2021, Kurosaki Maon từng gặp tai nạn ngã từ sân khấu xuống đất trong buổi hòa nhạc kỷ niệm 11 năm làm ca sĩ. Sau đó, nữ ca sĩ đã trải qua cuộc phẫu thuật tụ máu ngoài màng cứng. Truyền thông nghi ngờ sự qua đời đột ngột của nữ ca sĩ có liên quan đến di chứng sau ca phẫu thuật này. 

Kurosaki Maon sinh năm 1988, là ca sĩ anime nổi tiếng ở Nhật Bản. Được biết, Kurosaki và công ty quản lý đã dự định ra mắt những ca khúc mới vào mùa hè năm nay. Một minishow cùng talkshow chia sẻ về nhạc phim cũng đã được lên kế hoạch. Thế nhưng giờ đây, lịch trình đã sắp xếp từ trước của nữ ca sĩ đều phải hủy bỏ. Sự ra đi đột ngột của cô khiến người hâm mộ vô cùng thương tiếc.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-ca-si-qua-doi-dot-ngot-o-tuoi-35-nghi-van-do-di-chung-sau-tai-nan-nga-san-khau-20230301101808193.htm?fbclid=IwAR2SLhQ6FB385VHiaULHB524VEvUqIHkdgvN0qlKlGkVaTJ0wBDTj2jVBVw

qua đời ca sĩ

Tin tức mới nhất