Nữ ca sĩ tiểu lên mặt khán giả: 'Tôi không cố ý gây tổn thương'

Sau khi gây tranh cãi với hành động "xả lũ" vào mặt fan nam ngay trên sân khấu, nữ ca sĩ Sophia Urista mới đây đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Netizen vẫn chưa hết xôn xao trước việc ca sĩ Sophia Urista của nhóm Brass Against thản nhiên tiểu tiện lên thẳng mặt một người hâm mộ.

Sự việc gây chấn động và xôn xao khắp các nền tảng MXH, rất nhiều lời chỉ trích đã hướng về Sophia Urista khi nhiều người không thể tha thứ cho hành động khiếm nhã và mất vệ sinh đến vậy.

Nữ ca sĩ tiểu lên mặt khán giả: Tôi không cố ý gây tổn thương-1

Đáng phẫn nộ hơn khi Sophia đã chia sẻ lí do về hành động này trước khi tiểu trực tiếp lên mặt khán giả: "Tôi phải đi tiểu, mắc quá không kịp đến nhà vệ sinh rồi. Nên chúng ta hãy cùng biến cảnh tượng này thành một show diễn nhé".

Trước bão dư luận, Brass Against đã đăng bài xin lỗi ngay sau đó. Tuy nhiên, lời xin lỗi chưa đủ để giải quyết hậu quả. NASCAR (Hiệp hội quốc gia về đua xe ô tô của Mỹ) tuyên bố cấm Brass Against biểu diễn tại tất cả các địa điểm của tổ chức, bao gồm Daytona National Speedway - nơi diễn ra Welcome To Rockville 2021.

Sau hơn 1 ngày giữ im lặng thì mới đây, nữ ca sĩ Sophia Urista đã chính thức gửi lời xin lỗi trên trang Instagram của mình. 

Mở đầu cô viết: "Chào mọi người, tôi muốn nói về màn trình diễn của mình tại lễ hội nhạc metal Rockville ở Daytona vừa rồi. Tôi luôn đẩy các giới hạn trong âm nhạc và khi trình diễn trên sân khấu. Nhưng trong đêm đó, tôi đã đẩy giới hạn đi quá xa...

Tôi yêu gia đình, yêu ban nhạc và người hâm mộ hơn tất cả mọi thứ. Tôi biết rằng nhiều người đã tổn thương, bị xúc phạm bởi hành vi của tôi. Tôi xin lỗi tất cả và muốn mọi người biết rằng tôi không hề cố ý làm tổn thương".

Nữ ca sĩ tiểu lên mặt khán giả: Tôi không cố ý gây tổn thương-2

Vocal của nhóm Brass Against qua đó cũng nhấn mạnh: "Tôi không phải là một nghệ sĩ thích gây sốc. Tôi luôn muốn để âm nhạc lên trên hết. Thực sự biết ơn vì mọi tình cảm và ủng hộ từ mọi người".

Hiện làn sóng chỉ trích nữ nghệ sĩ Sophia Urista đi tiểu tiện lên mặt fan vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-ca-si-phu-nhan-khong-gay-soc-khi-tieu-tien-len-mat-fan-n-285428.html

ca sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao