Nữ CĐV hát 'Bay lên trời là bay ra ngoài' bị tấn công trang cá nhân

Bên cạnh những bình luận góp ý, một số người có lời lẽ chỉ trích khá nặng nề, xúc phạm và thậm chí kêu gọi report trang cá nhân của CĐV này.

Thường có mặt trên khán đài các trận đấu của tuyển Việt Nam và dùng loa cổ vũ bằng câu hát quen thuộc "Bay lên trời là bay ra ngoài", chị Vũ Thúy (Quảng Ninh) nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Trong trận đấu giữa Việt Nam - Jordan diễn ra tối 13/1 tại VCK U23 châu Á, lời cổ vũ tiếp tục xuất hiện song với mật độ và âm lượng còn lớn hơn trước. Một số người cho rằng điều này thể hiện sự hâm mộ nhiệt thành của chị Thúy trong khi số khác tỏ ra khó chịu vì cho rằng nữ cổ động viên (CĐV) làm cầu thủ trên sân cũng như người xem mất tập trung.

Nữ CĐV hát Bay lên trời là bay ra ngoài bị tấn công trang cá nhân-1

Sau trận đấu, nhiều dân mạng đã tìm kiếm và vào trang cá nhân của chị Thúy để lại bình luận góp ý.

"Rất cám ơn tinh thần thể thao của chị. Mong chị cổ vũ hợp lý và cần thiết hơn chứ cứ như hôm qua ban huấn luyện thì gào thét chỉ đạo mà chị thì cứ bay lên trời với ra ngoài thì cầu thủ nghe thế nào được chỉ đạo", Vượng Nguyen để lại comment.

"Đối thủ nó có hiểu tiếng Việt đâu mà cứ 'Bay lên trời là bay lên trời'. Lúc cả đội đang tập trung trước quả đá phạt của đối thủ mà chị cứ hét nhức cả đầu, ảnh hưởng cầu thủ trên sân"Phạm Viết Thắng viết.

Nữ CĐV hát Bay lên trời là bay ra ngoài bị tấn công trang cá nhân-2

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc góp ý, một số người có lời lẽ chỉ trích khá nặng nề và xúc phạm. Bài đăng mới nhất của nữ CĐV nhận về hơn 500 lượt "phẫn nộ" và nhiều bình luận kêu gọi report tài khoản cá nhân. Hiện, chị Thúy đã phải khóa tính năng bình luận dưới tất cả bài viết trên trang cá nhân.

Đây không phải lần đầu sự xuất hiện của nữ CĐV đến từ Quảng Ninh khiến dân mạng quan tâm.

Tại SEA Games 30 ở Philippines, chị cũng có mặt tại nhiều trận đấu của tuyển Việt Nam, đem theo loa cổ vũ các cầu thủ. Chị cũng là một trong hai CĐV mang hơn 60 kg thực phẩm tặng tuyển U22 Việt Nam và tuyển bóng đá nữ.

Từng trả lời Zing.vn tại SEA Games 30 về việc nhận được nhiều ý kiến trái chiều cho cách cổ vũ của mình, chị Thúy cho biết bản thân không quá bận tâm.

"Mỗi khi cổ vũ như thế mà đội tuyển của chúng ta giành được chiến thắng tôi thấy rất vui. Những câu hát đó tôi cũng dùng để cổ vũ CLB Than Quảng Ninh 5 năm nay rồi và được nhiều người thích thú", chị nữ CĐV nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nu-cdv-hat-bay-len-troi-la-bay-ra-ngoai-bi-tan-cong-trang-ca-nhan-post1036092.html?fbclid=IwAR1Z-J58qd9ZIlH2Bcx81pcVpRnp-Eg_N9Gy_APPUJxhz-WK5FZSHaWSbas

cổ động viên

Tin tức mới nhất