Nữ chính 'All Of Us Are Dead': Không biết yêu là gì, đáp trả khi bị chê

Park Ji Hoo thừa nhận chưa từng hẹn hò và chia sẻ về một số điều thú vị xoay quanh "All Of Us Are Dead" trong cuộc phỏng vấn gần đây.

Mới đây, nữ diễn viên Park Ji Hoo, người đảm nhận vai chính Nam On Jo trong bộ phim Hàn đình đám thời gian gần đây All Of Us Are Dead đã tham gia một buổi phỏng vấn và trò chuyện về nhiều chủ đề khác nhau.

 

Park Ji Hoo đã chia sẻ suy nghĩ của mình về sự nổi tiếng đang tăng lên trong thời gian này và những thành công khác của cô ấy nhận được sự chú ý của khán giả.

Nữ chính All Of Us Are Dead: Không biết yêu là gì, đáp trả khi bị chê-1

Nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp sinh năm 2003, năm nay cô tròn 18 tuổi. Tuy nhiên, Park Ji Hoo bộc bạch rằng cô chưa bao giờ hẹn hò với bất kỳ ai trong đời.

Tôi chưa từng tỏ tình với người nào cả.Tôi cũng không có bất cứ kinh nghiệm hẹn hò, yêu đương nào. Tôi nghĩ rằng tôi chỉ thích một rung động nhỏ tạm thời nơi trái tim chứ không thích việc thú nhận tình cảm. Không biết đây có phải lý do không nhưng tôi thực sự không biết tình yêu là gì”.

Nữ chính All Of Us Are Dead: Không biết yêu là gì, đáp trả khi bị chê-2

 

Nữ chính của All Of Us Are Dead cũng tiết lộ vì rất thích xem các bộ phim về zombie nên cô đã muốn thử sức với bộ phim này.

 

Cô ấy còn nói thêm sau khi casting, có hai sự lựa chọn: một là đóng vai On Jo hoặc là đảm nhận vai Na Yeon. Cuối cùng, Park Ji Hoo đã chọn vai On Jo vì nhân vật này có nhiều điểm tương đồng với cô.

Nữ chính All Of Us Are Dead: Không biết yêu là gì, đáp trả khi bị chê-3

Nữ diễn viên nghĩ rằng mình chưa đủ kinh nghiệm và sẵn sàng cho vai Na Yeon. Nhân vật Na Yeon sau đó đã được Lee Yoo Mi đảm nhận và hoàn thành xuất sắc.

 

Khi được hỏi về việc có một số khán giả nhận xét và cảm thấy thất vọng khi nhân vật chính Nam On Jo lại quá yếu đuối, phiền toái và khá thụ động, Park Ji Hoo đáp trả: ”Tôi hiểu cảm xúc của mọi người. Trên thực tế tôi không cảm thấy nhiều như vậy khi quay phim. Nhưng khi xem các cảnh quay hoàn thành tôi cũng đã nghĩ sẽ có khán giả thất vọng. Tôi nghĩ sẽ có nhiều phản ứng khi gặp hoàn cảnh đó. On Jo chỉ là một thiếu niên và sống tình cảm. Trước việc mất đi người thân, bạn bè phản ứng của cô ấy như vậy cũng là hợp lý”.

Nữ chính All Of Us Are Dead: Không biết yêu là gì, đáp trả khi bị chê-4

 

Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm rằng cô ấy ước On Jo có thể dũng cảm hơn và chiến đấu trực diện với lũ thây ma chứ không phải là thường xuyên bỏ chạy và bị ngã.

Nữ chính All Of Us Are Dead: Không biết yêu là gì, đáp trả khi bị chê-5

 

Park Ji Hoo ra mắt vào năm 2016 trong bộ phim The Home Without Me. Mặc dù còn khá trẻ nhưng cô ấy đã góp mặt trong nhiều dự án và hứa hẹn sẽ là một ngôi sao mới trong tương lai.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-chinh-all-of-us-are-dead-khong-biet-yeu-la-gi-n-295508.html

Phim Hàn diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao