Nữ chính bị ghét nhất phim Việt hiện tại: Diễn xuất đơ cứng

Diễn xuất nhạt nhòa, tính cách nhân vật quá phi lý là lý do khiến sao nữ này bị khán giả ghét bỏ.

Giấc Mơ Của Mẹ hiện đang là tựa phim truyền hình gây tranh cãi bởi nội dung ngày càng nặng nề drama với quá nhiều mâu thuẫn đang chờ giải quyết. Thêm vào đó yếu tố khiến người xem không hài lòng nhất gọi tên Kim Nhã - người vào vai Thuỳ Linh, mẹ đơn thân có quá khứ bị bạo hành gia đình, nay là vợ của Minh (Nhan Phúc Vinh). Cả nhân vật lẫn diễn viên này đều bị cho là “lỗ hổng” của Giấc mơ của mẹ.

Nữ chính bị ghét nhất phim Việt hiện tại: Diễn xuất đơ cứng-1

Ngay từ đầu phim, Linh đã được xây dựng là kiểu phụ nữ ngu ngơ, vụng về, không giỏi bất kỳ phương diện gì dù đã có tuổi, từng kết hôn, đổ vỡ, nay lại phải tự nuôi con nhỏ. Càng về sau, nhân vật này càng trở nên khó hiểu và mất điểm trong mắt khán giả, khi cô vượt mọi rào cản để tái hôn với Minh - người sếp tài giỏi của mình.

Sau kết hôn, Linh càng trở nên vô dụng tới mức khó hiểu. Cô không làm được bất kỳ việc gì, liên tục khiến mẹ chồng phật ý dù thậm chí còn chẳng phải sống chung với bà. Điều mà khán giả thấy ở Linh chỉ là những nũng nũi, phụng phịu, những câu thoại thảo mai chẳng giúp ích được gì cho bất kỳ ai.

Nữ chính bị ghét nhất phim Việt hiện tại: Diễn xuất đơ cứng-2

Tính cách nhân vật chỉ là một phần, điều khiến khán giả khó chịu hơn cả là diễn xuất của Kim Nhã. Mỗi khi nhân vật nũng nịu, phụng phịu, thứ Kim Nhã làm được chỉ là gương mặt nhăn nhó, méo mó, cố gắng để tỏ vẻ đáng thương, đáng yêu. Biểu cảm đơ cứng của nữ diễn viên không đủ để “gánh” một nhân vật có quá nhiều hỉ nộ ái ố như Thuỳ Linh.

Nữ chính bị ghét nhất phim Việt hiện tại: Diễn xuất đơ cứng-3Nữ chính bị ghét nhất phim Việt hiện tại: Diễn xuất đơ cứng-4

Trên mạng xã hội, ngay dưới những trích đoạn về Linh mà nhà sản xuất đăng tải, vô số bình luận tiêu cực liên quan đến nhân vật này. Thậm chí nhiều khán giả còn có những lời lẽ khá nặng nề, yêu cầu đạo diễn cắt giảm thời lượng lên hình của Kim Nhã.

Nữ chính bị ghét nhất phim Việt hiện tại: Diễn xuất đơ cứng-5Nữ chính bị ghét nhất phim Việt hiện tại: Diễn xuất đơ cứng-6
Khán giả khó chịu với cả Linh…lẫn người thể hiện vai Linh

Theo Thể Thao Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/nu-chinh-bi-ghet-nhat-phim-viet-hien-tai-dien-xuat-do-cung-lai-con-vao-vai-thao-mai-phat-buc-202301050017588.htm?

phim việt nam Kim Nhã

Tin tức mới nhất