Nữ chính 'Hẹn Hò Chốn Công Sở': Vocal đỉnh, hát tiếng Việt thôi rồi!

Một clip liên qua đến giọng hát của Sejeong được các fan Việt đặc biệt yêu thích.

Kim Sejeong đang là một trong những cái tên được quan tâm nhất nhờ cơn sốt của bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở (Business Proposal). Trước khi tỏa sáng trong vai trò diễn viên, cô đã được biết đến là một idol vô cùng tài năng với giọng hát ngọt ngào.

Năm 2016 cô nổi đình đám khi tham gia mùa đầu tiên của show thực tế tìm kiếm tài năng nổi tiếng nhất K-Pop của Mnet - Produce 101 và xuất sắc vượt qua hơn 100 nữ thí sinh để giành vị trí thứ 2 chung cuộc.

Sở hữu vocal khủng, nữ thần tượng sinh năm 1996 còn được dân tình ưu ái với tên gọi "tiểu Taeyeon" cùng hy vọng sự nghiệp âm nhạc của cô nàng sẽ theo bước đàn chị. 

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở: Vocal đỉnh, hát tiếng Việt thôi rồi!-1
Vai diễn trong "Hẹn Hò Chốn Công Sở" của Sejeong đang rất được yêu thích.

Luôn được biết đến là một thần tượng với giọng ca đầy nội lực nên kỹ năng thanh nhạc của Sejeong là không phải bàn cãi. Mới đây, dân tình lại được một phen gật gù với giọng hát của cô nàng khi đào lại đoạn clip Sejeong cover siêu hit I Will Go To You Like The First Snow của Ailee.

Cụ thể, trong chương trình nổi tiếng Fantastic Duo 2, Sejeong đã có màn cover siêu hit của Ailee trong bộ phim đình đám Goblin.

Với giọng ca nội lực, kỹ thuật tốt, Sejeong đã có màn cover vô cùng hoàn chỉnh ca khúc I Will Go To You Like The First Snow, đến mức "chị đại" Ailee đã thể hiện sự hài lòng ra mặt ngay trên sóng truyền hình.

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở: Vocal đỉnh, hát tiếng Việt thôi rồi!-2
Ailee vô cùng hài lòng trước màn cover xuất sắc của đàn em.

Tuy nhiên màn song ca sau đó của Sejeong với đàn chị Ailee mới được coi là hoàn hảo nhất, cảm xúc nhất. Trong khi Sejeong tự tin cân mọi đoạn highnote trong chất giọng vô cùng nội lực, Ailee lại kiểm soát giọng hát của mình để dành sự nổi bật cho đàn em tỏa sáng.

Cùng với đoạn clip này thì một clip khác liên qua đến giọng hát của Sejeong được các fan Việt đặc biệt yêu thích, tích cực truyền tay nhau chính là đoạn clip ngắn đào lại khoảnh khắc Sejeong hát ca khúc Nơi Này Có Anh của Sơn Tùng M-TP bằng tiếng Việt tại 1 sự kiện giao lưu diễn ra ở Việt Nam vào năm 2017.

Trong clip, nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở đã hát tiếng Việt cực kỳ rõ lời.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/Nu-chinh-Hen-Ho-Chon-Cong-So-hat-rat-okla-song-ca-voi-dan-chi-he-Diva-ma-khong-he-bi-at-via-av3043245.html

Hẹn Hò Chốn Công Sở Kim Sejeong Ailee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao