Nữ chính 'Thương nhớ ở ai' bị ném đá vì phát ngôn vô cảm về virus corona: 'Chết bớt đi cho rộng chỗ'

Đa số ý kiến đều cho rằng, Trà My quá vô cảm trước nỗi lo của toàn xã hội. Có người còn nhận định, nhiều khả năng nữ diễn viên cố tình đi ngược dòng so với dư luận để thu hút sự chú ý.

Thời gian qua thông tin về số người nhiễm virus corona tăng lên mỗi ngày đang trở thành tâm điểm dư luận. Trước sự nguy hiểm của dịch bệnh, ai cũng tỏ ra lo lắng và cầu mong Việt Nam sẽ không có thêm ca nhiễm mới nào.

Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Trà My đã khiến nhiều người phẫn nộ khi tuyên bố: "Nghĩ lại nên cảm ơn cô Vy, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chết bớt đi cho rộng chỗ!".

Nữ chính Thương nhớ ở ai bị ném đá vì phát ngôn vô cảm về virus corona: Chết bớt đi cho rộng chỗ-1

Dòng chia sẻ này của nữ chính Thương nhớ ở ai đã nhận phải "gạch đá" từ cư dân mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng, Trà My quá vô cảm trước nỗi lo của toàn xã hội. Có người còn nhận định, nhiều khả năng nữ diễn viên cố tình đi ngược dòng so với dư luận để thu hút sự chú ý.

Nữ chính Thương nhớ ở ai bị ném đá vì phát ngôn vô cảm về virus corona: Chết bớt đi cho rộng chỗ-2

Nữ chính Thương nhớ ở ai bị ném đá vì phát ngôn vô cảm về virus corona: Chết bớt đi cho rộng chỗ-3
Bình luận bày tỏ sự phẫn nộ của cư dân mạng.

Trà My sinh năm 1992, được nhiều khán giả biết đến với vai Hạnh - nữ chính phim truyền hình Thương nhớ ở ai của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Tuy nhiên, cô không để lại quá nhiều ấn tượng cho người xem nhờ diễn xuất mà chỉ gây sự chú ý nhờ những thị phi xung quanh.

Trong phim Thương nhớ ở ai, Trà My vào vai Hạnh - con gái của Nhân do Ngọc Anh thể hiện. Dù vào vai mẹ con nhưng mối quan hệ của 2 nữ diễn viên lại không hề hòa hảo.

Trong tập 31 của phim có cảnh Nhân thẳng tay tát Hạnh khi con gái cãi lời. Sau khi hứng chịu hai cái tát rất đau từ bạn diễn, do bức xúc và tủi thân, Trà My đã vung tay tát trả Ngọc Anh.

Nữ chính Thương nhớ ở ai bị ném đá vì phát ngôn vô cảm về virus corona: Chết bớt đi cho rộng chỗ-4

Ngọc Anh chia sẻ, ngay khi đạo diễn vừa hô "cắt" để kết thúc cảnh tát trong tập 31, Trà My đã lập tức tát bốp vào mặt cô và dùng những từ ngữ vô cùng nặng nề. Thậm chí, Trà My còn có ý định tiến tới đánh tiếp nhưng mọi người có mặt đã can ngăn.

Vào cuối tháng 11 năm ngoái, cộng đồng mạng từng dậy sóng với dòng trạng thái chửi bới fans Kpop của nữ diễn viên. Trong bài chia sẻ của mình, cô dùng những lời lẽ được cho là thô tục, khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Trước làn sóng dư luận, Trà My không ngại thách thức và tuyên bố "quyết chiến" đến cùng.

Nữ chính Thương nhớ ở ai bị ném đá vì phát ngôn vô cảm về virus corona: Chết bớt đi cho rộng chỗ-5

Ngoài phát ngôn gây sốc, cô cũng không ngại khoe thân táo bạo trên trang cá nhân. Hồi tháng 3/2019, Trà My nhận nhiều chỉ trích vì đăng ảnh hở hang kèm nhận định: "Ai ai cũng sống khỏa thân. Mặc quần sẽ lại là phường khiêu dâm".

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tra-my-bi-nem-da-vi-phat-ngon-vo-cam-giua-dai-dich-virus-corona-n-214964.html

Virus Corona Trà My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao