Nữ chủ nợ ở Huế bị con nợ cưỡng hiếp, cắt cổ, cướp tài sản

Sau khi cứa cổ và đâm chị P., đối tượng dùng áo quấn vào cổ nạn nhân để cầm máu rồi thực hiện hành vi hiếp dâm 2 lần.

Trước đó, đối tượng L.V.Ph. (20 tuổi, ngụ xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm) mua trả góp một chiếc điện thoại trị giá 11 triệu đồng tại cửa hàng buôn bán điện thoại di động tại Thôn 16 (xã Lộc Thành, Bảo Lâm) của chị Đ.T.K.P. (33 tuổi, ngụ xã Lộc Nam), mới trả được 3 triệu.

Vào trưa 11/9, Ph. gọi điện cho chị P. , đề nghị chị đến nhà trọ của hắn trên đường Phùng Hưng (phường Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc) để lấy tiền.

Khi chị P. vừa bước vào nhà, đối tượng lập tức dùng dao khống chế nạn nhân, nói “em cùng đường rồi, cho em xin ít tiền”. Vừa nói hắn vừa lấy một điện thoại Iphone 12 cùng túi xách bên trong đựng tiền và chiếc lắc tay bằng vàng.

Tiếp đó, Ph. trói 2 tay và ép chị P. đọc mật khẩu điện thoại để tắt định vị.

Trong lúc giằng co, chị P. đã làm dây trói bung  ra, cố gắng vùng dậy chạy khỏi phòng nhưng bị Ph. đuổi theo, bắt lại rồi dùng dao Thái Lan cắt 1 nhát ngang trước cổ và đâm một nhát vào dưới tai trái của nạn nhân.

Đối tượng dùng áo quấn vào cổ chị P. để cầm máu rồi thực hiện hành vi cưỡng dâm nạn nhân hai lần. 

Nữ chủ nợ ở Huế bị con nợ cưỡng hiếp, cắt cổ, cướp tài sản-1
Đối tượng Ph. bị gia đình nạn nhân khống chế

Sau khi thỏa mãn ham muốn, đối tượng Ph. trả lại tiền, điện thoại và lắc vàng cho chị P.

Đến tối cùng ngày, chị P. nhờ Ph. chở về cửa hàng điện thoại tại huyện Bảo Lâm. Lúc này, nạn nhân báo người thân khống chế Ph. và báo cơ quan chức năng.

Chị P. được gia đình đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Chiều 12/9, Công an TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, đã bắt khẩn cấp Lê Văn Ph. (20 tuổi, ngụ huyện Bảo Lâm) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích, Cưỡng dâm và Cướp tài sản.

Khi bị bắt, đối tượng Ph. vô cùng bình tĩnh, Ph. thản nhiên kể lại chi tiết hành vi của mình khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. 

Một vị cán bộ công an hỏi: "Mày cắt cổ P. ở đâu" thì đối tượng Ph. bình tĩnh trả lời: "Ở ngoài kia". 

Nữ chủ nợ ở Huế bị con nợ cưỡng hiếp, cắt cổ, cướp tài sản-2
Đối tượng Ph. cho lời khai tại cơ quan điều tra

Đoạn đối thoại của Ph. với lực lượng chức năng khiến nhiều người không khỏi sợ hãi trước thái độ bình tĩnh cũng như thủ đoạn ra tay của Ph..

Về phía nạn nhân, sau đó đã được đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu. Các y bác sĩ đã khâu 24 mũi đối với vết thương trên cổ của chị P..

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) tiếp tục điều tra, xử lý. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-chu-no-o-hue-bi-con-no-cuong-hiep-cat-co-cuop-tai-san-n-277119.html

cướp tài sản Giết Người Hiếp dâm

Tin tức mới nhất