Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Nụ cười rạng rỡ hiếm hoi của Song Hye Kyo sau khi bị Song Joong Ki 'đánh úp' việc ly hôn

Nhờ một câu nói của người hâm mộ, Song Hye Kyo đã nở nụ cười rạng rỡ sau ồn ào ly hôn Song Joong Ki.

Ngày 6/7 vừa qua, Song Hye Kyo xuất hiện trong một sự kiện mỹ phẩm tại Tam Á, Trung Quốc. Đây cũng là sự kiện đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện sau khi ly hôn, chính vì vậy thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông cũng như người hâm mộ.

Song Hye Kyo vẫn luôn là sao Hàn được yêu mến hàng đầu tại thị trường Cbiz. Có rất nhiều fans tới để ủng hộ cũng như cổ vũ cô sau vụ ly hôn ồn ào.

Trước mặt người hâm mộ, Song Hye Kyo bày tỏ sự cảm kích: "Thật sự cảm ơn mọi người, hôm nay có nhiều người tới đây ủng hộ như vậy. Về sau tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa, mang đến nhiều mặt tích cực gửi tới khán giả. Xin cảm ơn!". 

Nụ cười rạng rỡ hiếm hoi của Song Hye Kyo sau khi bị Song Joong Ki đánh úp việc ly hôn-1
Song Hye Kyo rạng rỡ khi được gặp người hâm mộ.

Đặc biệt khi người đẹp phát biểu, người hâm mộ đã hô lớn: "Chị đẹp lắm". Chính nhờ câu nói này, nữ diễn viên đã nở nụ cười rạng rỡ. Đây cũng là nụ cười tươi tắn hiếm hoi của nữ diễn viên trong suốt sự kiện. 

Nụ cười rạng rỡ hiếm hoi của Song Hye Kyo sau khi bị Song Joong Ki đánh úp việc ly hôn-2Nụ cười rạng rỡ hiếm hoi của Song Hye Kyo sau khi bị Song Joong Ki đánh úp việc ly hôn-3
Song Hye Kyo bật cười khi được người hâm mộ khen đẹp.

Nụ cười rạng rỡ hiếm hoi của Song Hye Kyo sau khi bị Song Joong Ki đánh úp việc ly hôn-4
Hình ảnh khác của Song Hye Kyo trong sự kiện.


Nụ cười rạng rỡ hiếm hoi của Song Hye Kyo sau khi bị Song Joong Ki đánh úp việc ly hôn-5Nụ cười rạng rỡ hiếm hoi của Song Hye Kyo sau khi bị Song Joong Ki đánh úp việc ly hôn-6Nụ cười rạng rỡ hiếm hoi của Song Hye Kyo sau khi bị Song Joong Ki đánh úp việc ly hôn-7Nụ cười rạng rỡ hiếm hoi của Song Hye Kyo sau khi bị Song Joong Ki đánh úp việc ly hôn-8Nụ cười rạng rỡ hiếm hoi của Song Hye Kyo sau khi bị Song Joong Ki đánh úp việc ly hôn-9Nụ cười rạng rỡ hiếm hoi của Song Hye Kyo sau khi bị Song Joong Ki đánh úp việc ly hôn-10Nụ cười rạng rỡ hiếm hoi của Song Hye Kyo sau khi bị Song Joong Ki đánh úp việc ly hôn-11Nụ cười rạng rỡ hiếm hoi của Song Hye Kyo sau khi bị Song Joong Ki đánh úp việc ly hôn-12Nụ cười rạng rỡ hiếm hoi của Song Hye Kyo sau khi bị Song Joong Ki đánh úp việc ly hôn-13

Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly dị Song Hye Kyo vào ngày 26/6. Ngay lập tức, thông tin này đã khiến người hâm mộ khắp Châu Á vô cùng bàng hoàng. Cả phía Song Joong Ki lẫn Song Hye Kyo đều cho biết lý do chia tay là bất đồng quan điểm sống. 

Nhiều thông tin tiết lộ, ngay cả cha mẹ lẫn công ty chủ quản của Song Joong Ki đều không biết gì về việc ly hôn này cho đến khi báo chí đăng tải thông tin. 

Xoay quanh lùm xùm ly hôn của cặp đôi hàng đầu làng giải trí châu Á, có nhiều tin đồn liên quan tới việc Song Hye Kyo ngoại tình với đàn em Park Bo Gum. Tuy nhiên phía nam diễn viên này đã phủ nhận việc là người thứ 3 xen vào mối quan hệ Song - Song.

Sắp tới, Song Hye Kyo sẽ tích cực hoạt động tại thị trường Trung Quốc sau khi ký hợp đồng độc quyền với công ty điện ảnh của đạo diễn nổi tiếng Vương Gia Vệ.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-no-nu-cuoi-hiem-hoi-sau-ly-hon-song-joong-ki-n-189244.html

ly hôn Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn