Bất ngờ ngoại hình thay đổi 180 độ của nữ đại gia tuyển chồng đủ khả năng yêu 28 lần/ngày sau ca làm đẹp

Dù không được như gái đôi mươi nhưng nhiều cư dân mạng xuýt xoa nữ đại gia U60 người Thái phải trẻ ra cả chục tuổi sau ca làm đẹp.

Khép lại lùm xùm "thay chồng như thay áo" hay tuyển chồng phải đủ khả năng "yêu" 28 lần/ngày, mới đây đại gia khét tiếng Thái Lan - Leena Jungjanya tiếp tục gây xôn xao khi quyết định trùng tu nhan sắc.

Ở tuổi 59, bà lộ rõ thân hình "phì nhiêu màu mỡ" cùng làn da lão hóa. Tuy nhiên, với tham vọng tham gia vào giới chính trị nên nữ đại gia người Thái đã quyết định thực hiện cuộc tiểu phẫu tiêm ghép chất béo quanh mắt nhằm giảm vết nhăn, khôi phục sự tươi trẻ. Bà chia sẻ chi phí cho lần này là 35.000 baht (khoảng 25 triệu đồng).

Bất ngờ ngoại hình thay đổi 180 độ của nữ đại gia tuyển chồng đủ khả năng yêu 28 lần/ngày sau ca làm đẹp-1
Bà Leena Jungjanya với ngoại hình xồ xề ở thời điểm tuyển chồng thứ 9.

Nữ đại gia U60 rất kỳ vọng vào quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Bà cho biết chỉ cần có nhan sắc đẹp thì việc lấy thêm 10 chồng nữa cũng không thành vấn đề. Đặc biệt, sắc đẹp sẽ giúp bà dễ dàng chiến thắng khi đăng ký làm thành viên Hạ viện và tranh cử chức Thủ tướng Thái Lan trong cuộc bầu cử năm nay.

Ngay lập tức, nhan sắc hậu làm đẹp của người phụ nữ này trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Bên cạnh số ý kiến cho rằng chắc ngoại hình vẫn "đâu đóng đấy" thôi thì số khác lại tỏ ra hào hứng chờ kết quả.

Bất ngờ ngoại hình thay đổi 180 độ của nữ đại gia tuyển chồng đủ khả năng yêu 28 lần/ngày sau ca làm đẹp-2
Ngoại hình mới đây của nữ đại gia người Thái gây xôn xao.

Và không để mọi người phải chờ đợi lâu, mới đây hình ảnh bà Leena Jungjanya tái xuất sau ca làm đẹp nhanh chóng nhận về nhiều quan tâm. Thay vì ngoại hình sồ sề, già nua, hiện tại bà vô cùng trẻ đẹp, quyến rũ. Dù không được như gái đôi mươi nhưng nhiều cư dân mạng xuýt xoa phải trẻ ra cả chục tuổi.

Cách đây không lâu, người phụ nữ này từng gây shock khi xuất hiện với gương mặt sưng phù. Nhiều người cho rằng đó là hậu quả của việc bị bạo hành.

Bất ngờ ngoại hình thay đổi 180 độ của nữ đại gia tuyển chồng đủ khả năng yêu 28 lần/ngày sau ca làm đẹp-3
Hình ảnh nữ đại gia với khuôn mặt sưng tấy lúc tiêm chất làm đầy.

Đứng trước những bán tín bán nghi của mọi người, nữ đại gia U60 đã lên tiếng. Bà cho biết: "Việc mọi người nói khuôn mặt tôi sưng vù là do ai đó làm hại hay bị chồng đánh thì tôi xin được đính chính lại một lần nữa là không phải.

Tôi muốn tham gia vào chính trị. Tôi muốn giúp đỡ người dân Thái Lan, muốn giúp sức cho Tổ quốc. Thời gian qua, tôi đã nhìn nhận ra nhiều vấn đề ở vô số lĩnh vực trong đời sống nhưng vẫn chưa có cơ hội để thực hiện điều gì. 

Tôi tin rằng, nếu khuôn mặt trở nên xinh đẹp, lúc đó sẽ có nhiều người bầu phiếu cho tôi".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-dai-gia-u60-nguoi-thai-tai-xuat-xinh-sau-sau-tham-my-n-174052.html

Leena Jungjanya đại gia Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao