Nữ diễn viên Đài Loan chuyên trị vai phụ o ép vòng 1 trên sóng truyền hình là ai ?

Dù có 13 năm hoạt động nhưng Trương Gia Vỹ là gương mặt vừa quen vừa lạ trên màn ảnh xứ Đài. Cô gây chú ý vì ăn mặc khêu gợi khi tham gia các gameshow truyền hình.

Nữ diễn viên Trương Gia Vỹ đang gây chú ý với khán giả khi đảm nhận cô gái thực dụng, thủ đoạn Vu Tố Tố trong bộ phim truyền hình dài tập Đại Thời Đại phát sóng trên đài Vĩnh Long. 

Nữ diễn viên Đài Loan chuyên trị vai phụ o ép vòng 1 trên sóng truyền hình là ai ?-1

Trương Gia Vỹ sinh năm 1987 tại Cao Hùng, Đài Loan và gia nhập làng giải trí vào năm 2007 nhờ chiến thắng cuộc thi Nữ hoàng bikini công viên nước. Người đẹp 8x sở hữu đường cong nóng bỏng, đặc biệt là vòng một "khủng" được cô tận dụng triệt để khi xuất hiện trong các chương trình, gameshow.

Nữ diễn viên Đài Loan chuyên trị vai phụ o ép vòng 1 trên sóng truyền hình là ai ?-2

Dù có đến 13 năm hoạt động trong làng giải trí nhưng Trương Gia Vỹ vẫn là gương mặt vừa lạ vừa quen với màn ảnh Đài Loan. Nữ diễn viên tham gia nhiều bộ phim như Liêm chính anh hùngPhong thủy thế giaLong phi phụng vũGiá trang, Ái đích nhân sinh lộTrúc nam vãng sựĐa tình thành thịĐại thời đại... nhưng đa phần đều là những vai phụ. Vì vậy cô bị gắn mác "diễn viên chuyên trị vai phụ".

Nữ diễn viên Đài Loan chuyên trị vai phụ o ép vòng 1 trên sóng truyền hình là ai ?-3

Đảm nhận vai Tố Tố, Trương Gia Vỹ tiếp tục chịu cảnh "vai phụ mờ nhạt" bên cạnh các đồng nghiệp như Vương Đồng, Mã Tuấn Lân, Thái Đông Uy, Sở Tuyên… Vai Tố Tố cũng khá tương đồng với những nhân vật mà Trương Gia Vỹ từng đảm nhận trước đó. Chính vì vậy mỹ nhân họ Trương không gặp quá nhiều áp lực khi hoá thân thành kiểu nhân vật này.

Nữ diễn viên Đài Loan chuyên trị vai phụ o ép vòng 1 trên sóng truyền hình là ai ?-4
Trương Gia Vỹ cùng các diễn viên trong phim

Đầu năm 2020 Trương Gia Vỹ gây chú ý khi tham gia trong chương trình 3 Kingdoms khi khoe trọn vòng một căng tràn và không ngại tham gia những thử thách khá "nhạy cảm" được đưa ra. 

Nữ diễn viên Đài Loan chuyên trị vai phụ o ép vòng 1 trên sóng truyền hình là ai ?-5

Cụ thể Trương Gia Vỹ phải mặc bikini và thực hiện trò chơi "múc nước đổ đầy bình". Phần thi của Trương Gia Vỹ thu hút khán giả đặc biệt là "cánh mày râu" vì vòng một đồ sộ của nữ diễn viên đã bị "o ép" trong quá trình tham gia. Vì quá nhiệt tình, cơ thể người đẹp 8x đều bị ướt sũng trông rất khêu gợi nhưng cũng khiến một bộ phận người xem thấy đó là phản cảm.

Nữ diễn viên Đài Loan chuyên trị vai phụ o ép vòng 1 trên sóng truyền hình là ai ?-6Nữ diễn viên Đài Loan chuyên trị vai phụ o ép vòng 1 trên sóng truyền hình là ai ?-7

Tuy nhiên đó không phải lần đầu tiên Trương Gia Vỹ khoe sự nóng bỏng trên truyền hình như vậy. Vì ngoài đời khi tham gia sự kiện, cô nàng cũng không ngại ăn mặc sexy để khoe sự gợi cảm của mình.

Nữ diễn viên Đài Loan chuyên trị vai phụ o ép vòng 1 trên sóng truyền hình là ai ?-8Nữ diễn viên Đài Loan chuyên trị vai phụ o ép vòng 1 trên sóng truyền hình là ai ?-9

Vì miệt mài tham gia đóng phim, nhưng không để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Nên nhiều người cho rằng, màn khoe thân của cô trong các show truyền hình thực chất mang tính PR tên tuổi.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dien-vien-dai-loan-chuyen-tri-vai-phu-o-ep-vong-1-tren-song-truyen-hinh-n-239960.html

diễn viên

Tin tức mới nhất