Nữ diễn viên được yêu thích của giới giải trí Hoa ngữ

Mao Hiểu Đồng được khen ngợi là diễn viên có ngoại hình nổi bật, chăm chỉ và không scandal. Do đó, nhiều khán giả yêu mến và tác hợp cô cùng thần tượng nam của họ.

Nữ diễn viên được yêu thích của giới giải trí Hoa ngữ-1Nữ diễn viên được yêu thích của giới giải trí Hoa ngữ-2
Ngày 15/11, Sina đưa tin Mao Hiểu Đồng chia sẻ video vũ đạo dễ thương trên trang Douyin. Dưới bài đăng, nhiều khán giả khen ngợi nữ diễn viên 34 tuổi trẻ trung, xinh đẹp. Đồng thời, có nhiều bình luận mong Mao Hiểu Đồng hãy để ý đến các nam diễn viên, thần tượng của họ.

Nữ diễn viên được yêu thích của giới giải trí Hoa ngữ-3Nữ diễn viên được yêu thích của giới giải trí Hoa ngữ-4
Theo Sina, các khán giả giới thiệu Trương Nghệ Hưng, Đàn Kiện Thứ, Dương Dương, Mã Thiên Vũ, nam ca sĩ Uông Tô Lang để Mao Hiểu Đồng tìm hiểu: "Cô ấy xinh đẹp quá, khí chất sang trọng cao cấp", "Chị dâu, Trương Nghệ Hưng rất tốt, chị có muốn cân nhắc không", "Chị dâu, Uông Tô Lang tính tình tốt, biết ca hát, biết chiều chuộng người khác, nói chuyện rất hay", "Đàn Kiện Thứ là một người vừa có tài vừa ấm áp, hai người rất đẹp đôi"...

Nữ diễn viên được yêu thích của giới giải trí Hoa ngữ-5Nữ diễn viên được yêu thích của giới giải trí Hoa ngữ-6
Cuộc chiến tranh giành "chị dâu" của các fandom thậm chí còn trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội Weibo. Bên cạnh đó, nhiều từ khóa khen ngợi vóc dáng, thần thái và tính cách của Mao Hiểu Đồng cũng lọt top.

Nữ diễn viên được yêu thích của giới giải trí Hoa ngữ-7Nữ diễn viên được yêu thích của giới giải trí Hoa ngữ-8
Theo Sina, việc các nghệ sĩ hẹn hò là chủ đề nhạy cảm và ít được người hâm mộ ủng hộ. Tuy nhiên, Mao Hiểu Đồng dường như là ngoại lệ. Cô được khán giả yêu mến nhờ tính cách tốt, chăm chỉ, chuyên nghiệp trong công việc, khả năng diễn xuất ổn định và cuộc sống không có scandal. Dù có vẻ ngoài dịu dàng nhỏ nhắn, Mao Hiểu Đồng lại là cô gái mạnh mẽ, vượt qua nhiều biến cố cuộc đời khiến công chúng khâm phục.

Nữ diễn viên được yêu thích của giới giải trí Hoa ngữ-9Nữ diễn viên được yêu thích của giới giải trí Hoa ngữ-10
Chính vì vậy, Mao Hiểu Đồng là "chị dâu trong mơ" của người hâm mộ các nam thần tượng. "Fan biết thần tượng của họ sẽ có người yêu và kết hôn, họ mong muốn thần tượng sẽ chọn một người đáng mến. Điều này chứng minh Mao Hiểu Đồng có tiếng tăm tốt, được nhiều khán giả yêu mến", Sina bình luận.

Nữ diễn viên được yêu thích của giới giải trí Hoa ngữ-11Nữ diễn viên được yêu thích của giới giải trí Hoa ngữ-12
Mao Hiểu Đồng sinh năm 1988, nổi tiếng qua các bộ phim như Hậu cung Chân Hoàn truyện, Cẩm Tú Vị Ương, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Thần điêu đại hiệp... Dù không thành công rực rỡ do thường chỉ đóng vai phụ, cô vẫn được công chúng đánh giá cao về tài năng và yêu mến. Mùa hè năm 2020, danh tiếng nữ diễn viên lên cao sau thành công của bộ phim 30 chưa phải là hết. Mỹ nhân hiện là tên tuổi đắt show tại các sự kiện giải trí Hoa ngữ.

Nữ diễn viên được yêu thích của giới giải trí Hoa ngữ-13Nữ diễn viên được yêu thích của giới giải trí Hoa ngữ-14
Cuộc đời của Mao Hiểu Đồng gặp nhiều sóng gió. Người đẹp sinh ra trong một gia đình tan vỡ do cha nghiện hút, thường xuyên "ra tù vào tội". Cha cô vì mang tư tưởng trọng nam khinh nữ nên từng vứt Hiểu Đồng vào thùng rác ngay khi cô vừa chào đời. Sau này, khi người đẹp trở thành diễn viên có tiếng, bố ruột của cô đã lên truyền hình tố cáo Mao Hiểu Đồng bất hiếu, không nhận mặt cha, không đưa tiền phụng dưỡng.

Nữ diễn viên được yêu thích của giới giải trí Hoa ngữ-15Nữ diễn viên được yêu thích của giới giải trí Hoa ngữ-16
Đáng nói là, trước khi cha Mao Hiểu Đồng tiết lộ về cuộc sống riêng, nữ diễn viên chưa từng lên tiếng kể khổ, than vãn về hoàn cảnh bi thảm của mình. Do đó, cô nhận được sự cảm thông và khâm phục của công chúng.

Nữ diễn viên được yêu thích của giới giải trí Hoa ngữ-17
Không chỉ có gia đình không trọn vẹn, Mao Hiểu Đồng còn gặp trắc trở trong tình duyên. Năm 2017, cô tận mắt chứng kiến bạn trai Trần Tường phản bội mình, đưa Giang Khải Đồng về nhà gian díu. Nữ diễn viên quyết định chia tay nhưng không hề nói xấu người yêu cũ hay lên tiếng oán trách tình cũ để gây chú ý. Cho đến khi Trần Tường nhiều lần ám chỉ cô có lỗi, Mao Hiểu Đồng mới công khai đoạn video cắt từ camera giám sát để vạch trần đối phương. Thái độ tử tế, lịch sự của Mao Hiểu Đồng được công chúng đánh giá cao.

Nữ diễn viên được yêu thích của giới giải trí Hoa ngữ-18
Tháng 1/2021, Trần Tường một lần nữa kêu oan, cho biết muốn làm rõ ngọn ngành chuyện bị bạn gái cũ tung clip "bắt gian tại trận", hủy hoại danh tiếng. Phía nữ diễn viên 30 chưa phải là hết quyết định tung thêm file ghi âm được giữ lại suốt 4 năm để bảo vệ bản thân trước hành vi bạo lực mạng từ fan Trần Tường. Trong đó, cô dùng lý lẽ đanh thép để chất vấn bạn trai cũ.

Nữ diễn viên được yêu thích của giới giải trí Hoa ngữ-19
Sự bình tĩnh và thẳng thắn trong cuộc hội thoại với Trần Tường của cô được khán giả khen ngợi. Nhờ bằng chứng vạch trần bản chất của bạn trai cũ, Mao Hiểu Đồng có thêm hơn 600.000 người theo dõi trên trang cá nhân vào thời điểm đó. Đồng thời, nhân cách tốt đẹp, cách hành xử văn minh của Mao Hiểu Đồng cũng được công chúng yêu mến, ủng hộ. Vì vậy, không khó hiểu khi Mao Hiểu Đồng là một trong số các minh tinh ít antifan nhất trong showbiz xô bồ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-dien-vien-duoc-yeu-thich-cua-gioi-giai-tri-hoa-ngu-post1375583.html

Mao Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất