Mao Hiểu Đồng: Toàn đóng phim nổi nhưng sự nghiệp nhiều năm không phất

Mao Hiểu Đồng là sao nữ lận đận cả về sự nghiệp và đời tư: khi còn nhỏ bị cha đẻ vứt bỏ, sau lại bị bạn trai cắm sừng, ''trà xanh'' hãm hại.

Mấy ngày nay, cái tên Mao Hiểu Đồng liên tục xuất hiện trên hot search tại Trung Quốc. Cô bị bạn trai cũ - nam diễn viên Trần Tường - cáo buộc "dàn cảnh" để vu oan anh ngoại tình với nữ diễn viên Giang Khải Đồng. Trần Tường nói, anh đã gánh tiếng xấu suốt 4 năm nay và mất đi nhiều cơ hội trong sự nghiệp.

Mao Hiểu Đồng: Toàn đóng phim nổi nhưng sự nghiệp nhiều năm không phất-1
Cuộc tình Mao Hiểu Đồng - Trần Tường bị đào lại sau 4 năm.

Đáp trả, phía Mao Hiểu Đồng chỉ "lặng lẽ" tung file ghi âm thu lại cuộc trò chuyện của hai người, trong đó có đầy đủ thông tin về vụ ngoại tình của Trần Tường với Giang Khải Đồng. Sau khi file ghi âm được tung ra, khán giả không chỉ dành sự ủng hộ cho Mao Hiểu Đồng khi gặp phải bạn trai đểu cáng cùng "tiểu tam" quá thủ đoạn mà còn cho cô lời khen về... khả năng đài từ. Mao Hiểu Đồng được nhận xét nói năng lưu loát, truyền cảm, không khác gì đang đọc lời thoại diễn phim.

Mao Hiểu Đồng: Toàn đóng phim nổi nhưng sự nghiệp nhiều năm không phất-2
Mao Hiểu Đồng xinh đẹp nhưng có cuộc đời lận đận.

Có thể nói, Mao Hiểu Đồng là một trong những sao nữ thực lực của màn ảnh Trung Quốc. Cô có ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất tốt. Đó là lý do vì trong sự nghiệp, Mao Hiểu Đồng được nhiều lời mời tham gia các bộ phim nổi tiếng. Hầu hết các phim Mao Hiểu Đồng góp mặt đều trở thành hit lớn của màn ảnh. Tuy nhiên cũng như đời tư lận đận, sự nghiệp của Mao Hiểu Đồng có nhiều cơ hội phát triển nhưng tên tuổi của vẫn chưa đủ sức bật lên.

1. Chân Hoàn truyện

Mao Hiểu Đồng: Toàn đóng phim nổi nhưng sự nghiệp nhiều năm không phất-3

Độ nổi tiếng của Chân Hoàn truyện thì mọt phim cung đấu nào cũng biết tới. Trong phim, Mao Hiểu Đồng vào vai Anh quý nhân. Dù chỉ là một vai phụ bên cạnh nhiều sao lớn như Tôn Lệ, Thái Thiếu Phân, vai diễn của Mao Hiểu Đồng được khán giả ghi nhớ và đón nhận, nhờ ngoại hình ưa nhìn, diễn xuất tự nhiên, nhập vai tốt. Chân Hoàn truyện cũng là bước đệm để Mao Hiểu Đồng có thêm bước tiến trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

2. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Mao Hiểu Đồng: Toàn đóng phim nổi nhưng sự nghiệp nhiều năm không phất-4

Vai cô bạn Triệu Hỷ Nhi đáng yêu của nữ chính Bối Vy Vy (Trịnh Sảng) trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên để lại ấn tượng mạnh cho khán giả. Đây là một vai phụ nổi tiếng khác của Mao Hiểu Đồng. Thời điểm đó, độ nổi tiếng của Mao Hiểu Đồng không thể sánh với Trịnh Sảng nhưng khả năng diễn xuất của cô đã vượt trội hơn hẳn. Triệu Hỷ Nhi xinh xắn đáng yêu, luôn làm nũng với các bạn cùng phòng. Ngoại hình trẻ trung hơn tuổi của Mao Hiểu Đồng cũng giúp cô ghi dấu với người xem.

3. Cẩm Tú Vị Ương

Mao Hiểu Đồng: Toàn đóng phim nổi nhưng sự nghiệp nhiều năm không phất-5

Với vai phản diện Lý Thường Như trong Cẩm Tú Vị Ương, cái tên Mao Hiểu Đồng đã được công chúng ghi nhớ. Cô được khen có diễn xuất "hoàn hảo" khi hóa thân thành cô em gái ngây thơ nhưng có lòng dạ thâm độc, quỷ kế đa đoan. Vai của Mao Hiểu Đồng nổi tiếng và được yêu thích không kém gì vai nữ chính Lý Vị Ương do Đường Yên đảm nhận. Với lợi thế ngoại hình, Mao Hiểu Đồng đã lột tả một Lý Thường Như luôn tỏ ra trong sáng, thánh thiện nhưng lại vô cùng độc ác. Lý Thường Như cũng là một trong những vai phản diện khiến khán giả thích thú.

4. 30 chưa phải là hết

Mao Hiểu Đồng: Toàn đóng phim nổi nhưng sự nghiệp nhiều năm không phất-6

Với gương mặt trong trẻo, trẻ con, Mao Hiểu Đồng được giao vai diễn Chung Hiểu Cần trong 30 chưa phải là hết. Đây cũng là nhân vật được nhận xét là có cuộc sống "đời thường" nhất, gần gũi với người xem. Chung Hiểu Cần vốn là cô gái Thượng Hải được bố mẹ nuông chiều, kết hôn với anh người yêu lâu năm, cuộc sống hôn nhân của Hiểu Cần êm đềm đến nỗi cô không nhìn thấy những vết nứt, để rồi khi nó vỡ vụn, Hiểu Cần mới học cách sửa chữa lại cuộc sống gia đình. Diễn xuất tự nhiên, sinh động của Mao Hiểu Đồng đã thổi hồn cho nhân vật, để Hiểu Cần có lượng fan đông đảo.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/mao-hieu-dong-toan-dong-phim-noi-nhung-su-nghiep-nhieu-nam-khong-phat-4231029.html

Mao Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất