Nữ diễn viên hài đình đám xứ Hàn và mẹ ruột qua đời tại nhà riêng

Diễn viên hài Park Ji Sun được phát hiện qua đời tại nhà riêng cùng mẹ ruột, nguyên nhân nghi ngờ do tự tử.

Chiều 2/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên hài nổi tiếng Park Ji Sun được phát hiện qua đời tại nhà riêng cùng mẹ ruột, hưởng dương 36 tuổi.

Thi thể cô cùng mẹ được tìm thấy trong căn hộ riêng ở Mapo-gu, Seoul. Đáng nói cái chết diễn ra ngay trước ngày sinh nhật Park Ji Sun một ngày (3/11). Bố ruột nữ diễn viên là người đã tìm thấy thi thể hai mẹ con và báo cảnh sát. 

Nữ diễn viên hài đình đám xứ Hàn và mẹ ruột qua đời tại nhà riêng-1

Cho đến nay, cảnh sát không đưa ra thêm bất cứ thông tin này xung quanh sự việc đau lòng. Dù vậy, phía đại diện cảnh sát cho biết nguyên tử vong khả năng lớn là tự tử.

Park Ji Sun sinh năm 1984, là một trong những nữ diễn viên hài có tiếng tại xứ sở Kim Chi. 

Nữ diễn viên hài đình đám xứ Hàn và mẹ ruột qua đời tại nhà riêng-2

Cô ra mắt vào năm 2007 với tư cách là một diễn viên hài tại đài truyền hình KBS. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia diễn xuất trong bộ phim Gia đình là số một phần 3.

Ngoài công việc chính là diễn viên hài, Park Ji Sun quen mặt với nhiều fans Kpop bởi cô đảm nhiệm vai trò MC cho rất nhiều sự kiện, showcase của các idol. Mới đây nhất, cô đảm nhiệm vai trò MC trong buổi họp báo NCT World 2.0 của nhóm nhạc nam NCT.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dien-vien-hai-park-ji-sun-va-me-ruot-qua-doi-tai-nha-rieng-n-240801.html

Park Ji Sun tự tử Sao Hàn

Tin tức mới nhất