Nữ diễn viên khiến dân tình sôi sục với concept trần truồng bên hồ sen tiết lộ sốc: 'Đó chỉ là ảnh hậu trường'

Quản lý của Thu Hương cho biết, ban đầu nữ diễn viên muốn chụp một bộ ảnh nghệ thuật, những hình ảnh bị phát tán chỉ là hậu trường.

Ngày 9/6, trên mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh của một cô gái trẻ khoả thân tạo dáng dưới đầm sen gây tranh cãi lớn. Nghệ thuật chưa thấy đâu song nhìn vào những hình ảnh dân tình chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Những tư thế tạo dáng chụp ảnh đầy thô tục của cô gái bị đánh giá là làm xấu đi hình ảnh của loài hoa vốn nổi tiếng với vẻ đẹp thuần khiết. Bên cạnh đó, việc khoả thân ngâm mình dưới đầm sen đầy bùn cũng được cho là "ở bẩn" và gây nguy hại cho sức khoẻ.

Nữ diễn viên khiến dân tình sôi sục với concept trần truồng bên hồ sen tiết lộ sốc: Đó chỉ là ảnh hậu trường-1

Xuất hiện không lâu, danh tính cô gái khiến dư luận dậy sóng nhanh chóng được tìm ra. Đó là diễn viên Lê Thu Hương, sinh năm 1999. Sự việc gây ồn ào đã khiến cô bị cắt toàn bộ vai diễn trong một phim sitcom của đạo diễn Nguyễn Love.

Ngoài ra, ekip làm phim còn cho biết sẽ cân nhắc việc có phạt diễn viên vì vi phạm nguyên tắc giữ hình ảnh cho phim hay không.

Nữ diễn viên khiến dân tình sôi sục với concept trần truồng bên hồ sen tiết lộ sốc: Đó chỉ là ảnh hậu trường-2

Sau 4 ngày để xảy ra sự việc gây tranh cãi, mới đây đại diện phía nữ diễn viên đã lên tiếng.

Quản lý của Thu Hương cho biết, ban đầu nữ diễn viên muốn chụp một bộ ảnh nghệ thuật, những hình ảnh bị phát tán chỉ là hậu trường.

Phía nữ diễn viên sẽ mời công an vào cuộc điều tra người tung ảnh để lấy lại danh dự cho Thu Hương.

"Suốt nhiều ngày qua, tôi đã nhận được thông tin do bạn bè gửi đến và đã nhờ cơ quan công an làm sáng tỏ sự việc. Đây thực sự là hành động bôi nhọ danh dự người khác.

Nữ diễn viên khiến dân tình sôi sục với concept trần truồng bên hồ sen tiết lộ sốc: Đó chỉ là ảnh hậu trường-3

Trong vài ngày tới, phía cơ quan chức năng sẽ tìm ra chân tướng sự việc cũng như đưa người tung những hình ảnh này ra ánh sáng, buộc họ phải đính chính và xin lỗi Thu Hương công khai.

Tạm thời, tôi không muốn chia sẻ gì thêm, để tránh việc người tung ảnh nóng sẽ giật mình mà tìm cách chối tội", quản lý cho hay.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-thu-huong-khoa-than-ben-ho-sen-do-chi-la-anh-hau-truong-n-186772.html

ảnh nude Mạng xã hội diễn viên

Tin tức mới nhất