Bí ẩn showbiz Hàn: 4 mỹ nhân cùng công ty tự sát trong 3 năm

Cái chết của Jang Ja Yeon vào năm 2009 đang được điều tra, làm rõ. Cùng công ty với Jang Ja Yeon, các người đẹp U;Nee, Jung Da Bin và Choi Jin Sil cũng tự tử trước đó.

Vụ án Jang Ja Yeon tự sát vào năm 2009 đang nhận được sự quan tâm của công luận Hàn Quốc. Ngày 18/3, Tổng thống Hàn Quốc yêu cầu điều tra toàn diện vụ án này cùng scandal của câu lạc bộ Burning Sun do nam ca sĩ Seungri (Big Bang) điều hành.

Năm 2009, cảnh sát tìm thấy di thư của Jang Ja Yeon sau khi phát hiện cô tự sát. Trong đó, nữ diễn viên Vườn sao băng kể cô là nô lệ tình dục và bị xâm hại nhiều lần bởi 31 người đàn ông danh tiếng.

Bí ẩn showbiz Hàn: 4 mỹ nhân cùng công ty tự sát trong 3 năm-1
U;Nee, Jung Da Bin, Choi Jin Sil và Jang Ja Yeon cùng thuộc ê-kíp quản lý. Họ qua đời từ năm 2007 đến năm 2009.

Khi còn sống, Jang Ja Yeon trực thuộc công ty quản lý The Contents. The Contents là công ty được hình thành sau quá trình sáp nhập hai công ty Stars và Olive Nine.

Cư dân mạng Hàn bàng hoàng khi nhận ra trước Jang Ja Yeon còn có 3 nghệ sĩ trực thuộc ê-kíp quản lý này đã tìm cái chết để giải thoát. Trong giai đoạn từ năm 2007 đến năm 2009, Jung Da Bin, U;Nee, Choi Jin Sil và Jang Ja Yeon là những sao nữ đã tự sát.

Nữ ca sĩ trẻ U;Nee tự sát ở tuổi 26 khi sự nghiệp còn dang dở. Cô mất ngày 21/1/2007. Cũng trong năm 2007, nữ diễn viên nổi tiếng Jung Da Bin tự sát trong phòng tắm.

Tháng 10/2008, minh tinh Choi Jin Sil treo cổ trong phòng tắm. Thời điểm những năm 2007 và năm 2008, nguyên nhân cái chết của các nghệ sĩ đều được giải thích là “trầm cảm, áp lực”.

Trên các trang diễn đàn, cư dân mạng đặt câu hỏi về nguyên nhân thực sự khiến các nghệ sĩ nữ tự kết liễu đời mình. Nhiều nghi vấn được đưa ra với phỏng đoán họ bị tấn công, xâm hại trước khi quyên sinh.

Trước khi qua đời, Choi Jin Sil để lại di thư bằng tin nhắn thay vì viết tay. U;Nee không để lại bất kỳ lời nhắn nhủ nào trong khi Jung Da Bin chỉ viết một dòng chào tạm biệt trên trang cá nhân.

“Tin nhắn qua điện thoại có thể được dàn dựng còn trang cá nhân của nghệ sĩ nhiều khả năng bị kiểm soát bởi công ty quản lý. Trước đó, rất nhiều thông tin cho thấy họ không hề gặp vấn đề áp lực trong cuộc sống. Việc chung công ty quản lý dẫn đến những câu hỏi lớn về nguyên nhân cái chết của các nghệ sĩ”, Nate cho hay.

Bí ẩn showbiz Hàn: 4 mỹ nhân cùng công ty tự sát trong 3 năm-2
Choi Jin Sil và Jung Da Bin đều tự sát bằng cách treo cổ trong phòng tắm. Họ không để lại di thư viết tay.

Cư dân mạng còn nhận ra điểm trùng hợp về cái chết của Jung Da Bin và Choi Jin Sil. Họ đều tự sát ở phòng tắm sau khi đã sử dụng rượu.

Chúng ta thường nói về việc Jang Ja Yeon tự sát. Nhưng trước khi qua đời, cô ấy đã có ý định bỏ trốn. Cô ấy dừng kế hoạch phẫu thuật thẩm mỹ, vội đặt vé máy bay tới Nhật rồi đột ngột bị qua đời”, Onehallyu nhận xét.

Một người bạn của Jang Ja Yeon chia sẻ trước khi qua đời nữ diễn viên từng lo lắng CEO công ty sẽ tìm cách giết cô.

“5 ngày trước khi qua đời, chị gọi cho tôi trong sự tuyệt vọng. Chị nói rằng chị có thể bị sát hại”, người em thân với Jang Ja Yeon kể trên My Daily. Theo lời người bạn này, nữ diễn viên Vườn sao băng bị cưỡng hiếp tập thể ngay trước khi qua đời.

Trên mạng xã hội Hàn Quốc, công chúng tin rằng còn những khuất tất cần điều tra liên quan đến công ty quản lý The Contents. Họ quan ngại rằng những điều xảy ra với Jang Ja Yeon có thể từng là nỗi ám ảnh của các nghệ sĩ còn lại. Các nghệ sĩ đã chịu sức ép lớn từ công ty quản lý để có thể tồn tại.

Bí ẩn showbiz Hàn: 4 mỹ nhân cùng công ty tự sát trong 3 năm-3
Jang Ja Yeon từng nói với bạn thân về việc có thể bị sát hại. Vài ngày sau đó, cô qua đời.

Sports Seoul tiết lộ Jang Ja Yeon luôn bị ép phục vụ các ông lớn. Trong các buổi tiệc, cô thường phải sử dụng thuốc kích dục. Những lần Jang Ja Yeon từ chối, cô sẽ bị đánh đập. Một số nguồn tin còn cho biết nữ diễn viên quá cố nhiều lần khóc khi bị ép uống nhiều loại thuốc lạ, bao gồm cả ma túy đá.

Jang Ja Yeon phải phục vụ các ông lớn ở mọi độ tuổi. Nhiều tuổi nhất là một CEO 80 tuổi, người này đã qua đời 8 năm. Theo nguồn tin dù già nhưng CEO này có nhiều sở thích bệnh hoạn. Ông ta từng đưa con trai 50 tuổi của mình tới cùng hưởng lạc.

“Họ coi cô ấy là đồ chơi. Giai đoạn sau này, Jang Ja Yeon luôn sống trong sự hoảng loạn, tâm lý bất ổn”, nguồn tin cho biết.

Theo Zing


Jang Ja Yeon Jung Da Bin Choi jin sil

Tin tức mới nhất