Nữ diễn viên nổi tiếng phải đi rửa bát, làm ô-sin kiếm sống

Diễn viên Choi Kang Hee từng được đề cử giải Nữ chính xuất sắc nhất tại "Oscar Hàn Quốc" Blue Dragon Film Awards 2011.

Nữ diễn viên Choi Kang Hee vừa trở thành khách mời mới nhất trên chương trình Youtube Weracle, phát sóng ngày 4/10. 

Weracle do MC Park Wi làm chủ trì, với concept là Park Wi lái xe chở khách mời đi dạo quanh thành phố. Trong thời gian đó, MC và khách mời trò chuyện cùng nhau. 

Nữ diễn viên nổi tiếng phải đi rửa bát, làm ô-sin kiếm sống-1
MC Park Wi

Trong tập hôm qua, diễn viên Choi đã gây sốc khi cho biết cô đang rửa bát cho một nhà hàng thịt, đồng thời làm người giúp việc tại nhà của nữ diễn viên hài Kim Sook. 

Cảm thấy rất khó tin trước thông tin này, Park Wi hỏi lại một lần nữa và được Choi Kang Hee xác nhận: 

"Tôi đã làm được 3 tháng rồi. Tôi kiếm được 10.000 won (~ 167 nghìn đồng) mỗi giờ và làm việc từ khoảng 5 giờ đến 10 giờ". 

Choi Kang Hee (45 tuổi) là một diễn viên kiêm DJ có tiếng ở Hàn Quốc. Cô tham gia trong nhiều phim truyền hình, điện ảnh như Pretty Romance, Hello, Me!, Queen of Mystery,...

Nữ diễn viên nổi tiếng phải đi rửa bát, làm ô-sin kiếm sống-2
Choi Kang Hee trên Weracle

Đặc biệt, cô từng nhận được giải thưởng Diễn viên nổi tiếng nhất tại Baeksang Art Awards 2010 và được đề cử Nữ chính xuất sắc nhất tại "Oscar Hàn Quốc" Blue Dragon Film Awards 2011.

Việc một diễn viên thực lực như Choi Kang Hee đi làm nhân viên bán thời gian khiến nhiều người tò mò. Khi được hỏi về điều này, cô Choi nói: 

"Lúc đầu tôi còn chẳng ra khỏi bếp (của nhà hàng), vì mắc bệnh người nổi tiếng ấy mà. Nhưng những người ở độ tuổi 20 có biết tôi đâu. Tôi nhận công việc bán thời gian sau khi suy nghĩ về điều gì khiến tôi hạnh phúc, điều gì tôi làm giỏi nhất.

Tôi rất thích dọn dẹp nhà cửa và rửa bát. Tôi nghĩ: 'Mình có thể làm gì nếu không phải người nổi tiếng nhỉ?' và tôi đã thử một lần xem sao".

Nữ diễn viên nổi tiếng phải đi rửa bát, làm ô-sin kiếm sống-3

Ngoài ra, Choi Kang Hee thoải mái thừa nhận mình nghiện rượu và thuốc lá. Cô cũng kể về quá khứ tâm lý bất ổn cách đây 6 năm: 

“Từ khi còn nhỏ, tôi đã nghĩ 'Mình sẽ sống được bao lâu? Mình sẽ chết hôm nay hay ngày mai?’. Tôi từng làm những việc như tự làm hại bản thân. Lòng tự trọng của tôi lúc đó rất thấp.

Tôi chưa bao giờ bỏ thuốc lá hay rượu một ngày nào. Giờ tôi không lên án ai nữa, tôi sẽ không nói những câu kiểu 'Bạn có thể làm được nhưng tại sao lại không làm như thế' nữa".

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dien-vien-noi-tieng-phai-di-rua-bat-lam-osin-kiem-song-n-322943.html

Nữ diễn viên Hàn Quốc

Tin tức mới nhất