Nữ diễn viên từ chối vai Lan Cave trong 'Quỳnh Búp Bê' giờ ra sao?

4 năm sau khi bỏ lỡ vai diễn đình đám trong "Quỳnh Búp Bê", Thúy Hằng vào rừng đóng phim và cũng gặt hái được thành công nhất định.

Đỗ Thúy Hằng sinh năm 1982, được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên khá nổi tiếng của showbiz Việt. Cô từng gây ấn tượng trên màn ảnh khi tham gia các bộ phim Bí mật Eva, Làm Chồng Đại Gia, Mưa Bóng Mây, Những Đứa Con Trong Làng, Cuộc Đời Của Yến...

Năm 2018, Thúy Hằng được mời đóng vai Lan Cave trong bộ phim Quỳnh Búp Bê của đạo diễn Mai Hồng Phong. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã từ chối vì lý do riêng. Sau này, vai diễn được giao cho Thanh Hương và trở thành một bước tiến lớn vượt bậc trong sự nghiệp của Thanh Hương.

Nữ diễn viên từ chối vai Lan Cave trong Quỳnh Búp Bê giờ ra sao?-1

Nhìn vào sự phát triển của Thanh Hương sau Quỳnh Búp Bê, nhiều người không khỏi tiếc nuối thay cho Thúy Hằng. Từ bỏ vai diễn định mệnh đó, người đẹp sinh năm 1982 đã tìm ra hướng đi riêng cho mình để bứt phá trên bước đường sự nghiệp.

Nữ CEO bỏ công ty để vào rừng đóng phim

Từng thành công với nhiều giải thưởng sau vai diễn trong bộ phim Cuộc Đời Của Yến năm 2015, Thúy Hằng không "thừa thắng xông lên" để phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Thay vào đó, cô quyết định tạm ngưng hoạt động để tập trung vào việc kinh doanh.

Thời gian đó, Thúy Hằng liên tiếp từ chối hai vai quan trọng trong Quỳnh Búp Bê Nàng Dâu Order. Mãi đến năm 2018, cô mới nhận lời tham gia bộ phim Truyền Thuyết Về Quán Tiên (ra mắt khán giả năm 2019).

Nữ diễn viên từ chối vai Lan Cave trong Quỳnh Búp Bê giờ ra sao?-2
Thúy Hằng trong phim "Truyền Thuyết Về Quán Tiên".

Trong tác phẩm điện ảnh này, Thúy Hằng vào vai Mùi, một nữ thanh niên xung phong cùng Tuyết Lan (Hoàng Mai Anh) và Phượng (Hồ Minh Khuê), cả ba sống trong một hang động tên là Quán Tiên. Đây là nơi tiếp đón, chăm sóc các anh lính nghỉ chân ở khu rừng cao điểm của tuyến đường Trường Sơn.

Là một nữ doanh nhân thành đạt, Thúy Hằng đã bỏ hết công việc, tắt điện thoại để vào rừng đóng bộ phim này suốt 2 tháng. Nữ diễn viên cho biết thời gian ở đây cũng là những ngày tháng kham khổ, khắc nghiệt nhất trong sự nghiệp của cô.

Nữ diễn viên từ chối vai Lan Cave trong Quỳnh Búp Bê giờ ra sao?-3

Trong Truyền Thuyết Về Quán Tiên, Thúy Hằng thành công khắc họa người phụ nữ thời chiến đã kết hôn nhưng phải cách biệt chồng suốt 5 năm ròng vì chiến tranh. Dù vậy, hình ảnh chồng luôn trong tâm trí cô Mùi mạnh mẽ, chưa bao giờ mất niềm tin vào tình yêu giữa bao đau đớn, gian khổ của cuộc chiến.

Nữ diễn viên từ chối vai Lan Cave trong Quỳnh Búp Bê giờ ra sao?-4

Đáng tiếc, bộ phim Truyền thuyết Về Quán Tiên không thu hút sự quan tâm như mong đợi khi ra mắt. Tuy nhiên, đây cũng là bước đệm đánh dấu sự trở lại của Thúy Hằng trên màn ảnh rộng sau nhiều năm vắng bóng.

Nỗ lực trở lại với khán giả truyền hình

Đến cuối năm 2020, Thúy Hằng tiếp tục tái xuất màn ảnh nhỏ sau 6 năm với bộ phim Lửa Ấm. Lần này, vai diễn bác sĩ Thủy - vợ đội trưởng đội phòng cháy chữa cháy Minh của Thúy Hằng gây tranh cãi bởi cách đọc thoại chậm, diễn xuất chưa đủ thuyết phục.

Nữ diễn viên từ chối vai Lan Cave trong Quỳnh Búp Bê giờ ra sao?-5

Đón nhận những lời khen chê từ khán giả, Thúy Hằng chia sẻ: "Khi xem lại, tôi cảm thấy hơi tiếc nuối. Những phần thoại liên quan đến tên thuốc hay y lệnh thực sự khó. Đó là ngôn ngữ chuyên môn nên diễn viên phải nói chính xác.

Tôi và anh Trọng Trinh có lúc cũng bị vấp, quên thoại. Khi quay những cảnh đó, tôi rất căng thẳng. Khán giả góp ý đúng, tôi coi đó là kinh nghiệm cho mình".

Nữ diễn viên từ chối vai Lan Cave trong Quỳnh Búp Bê giờ ra sao?-6

Bù lại, nữ diễn viên thể hiện cảm xúc khá tốt trong những cảnh nội tâm, lấy được nước mắt của người xem. Nhưng nhìn chung, đây cũng không phải vai diễn thực sự xuất sắc của Thúy Hằng.

Cuộc sống hiện tại ở tuổi 40

Thúy Hằng là người cởi mở, vui tính ở ngoài đời thực. Hiện tại, nữ diễn viên đang là bà chủ của hai cửa hàng kinh doanh tại Hà Nội.

Nữ diễn viên từ chối vai Lan Cave trong Quỳnh Búp Bê giờ ra sao?-7

Sau khi kết hôn với chồng người Nhật Bản, cặp đôi có với nhau hai người con. Tuy nhiên cho đến hiện tại, chồng cô làm việc ở Nhật, còn cô vừa kinh doanh, vừa nuôi dạy hai con nhỏ ở Việt Nam.

Ở độ tuổi 40, Thúy Hằng vẫn sở hữu ngoại hình vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường khoe hình ảnh bản thân với phong cách vừa sexy, quyến rũ, lại toát lên vẻ mạnh mẽ của nữ doanh nhân thành đạt.

Nữ diễn viên từ chối vai Lan Cave trong Quỳnh Búp Bê giờ ra sao?-8
Thúy Hằng vẫn trẻ trung, gợi cảm ở tuổi 40.

Nữ diễn viên từ chối vai Lan Cave trong Quỳnh Búp Bê giờ ra sao?-9Nữ diễn viên từ chối vai Lan Cave trong Quỳnh Búp Bê giờ ra sao?-10

Bên cạnh thời gian làm việc, Thúy Hằng thường đưa hai con đi chơi, dành nhiều tâm tư để chăm sóc con cái. Nữ diễn viên cho biết cô đóng phim chỉ vì đam mê chứ không phải vì tiền hay cần sự nổi tiếng. Do đó, Thúy Hằng rất ít đóng phim, thậm chí từ chối nhiều vai diễn dù được mời tham gia.

Nữ diễn viên từ chối vai Lan Cave trong Quỳnh Búp Bê giờ ra sao?-11

Sắp tới đây, nữ diễn viên sẽ góp mặt trong bộ phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Chí Nhân, Quỳnh Nga,...

Nữ diễn viên từ chối vai Lan Cave trong Quỳnh Búp Bê giờ ra sao?-12

Trong phim, cô vào vai một phụ nữ vừa sắc sảo, chủ động, nồng nhiệt vừa phóng khoáng, chịu chơi và bất cần đời. Tuy nhiên, sâu thẳm trong cô vẫn là người đàn bà sợ thiệt thòi, ghen tị trong chuyện tình cảm.

Với vai diễn khá mạnh mẽ và cá tính này, hi vọng đây sẽ là bước đột phá mới trong sự nghiệp diễn xuất của Thúy Hằng sau nhiều năm.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-dien-vien-tu-choi-vai-lan-cave-o-quynh-bup-be-bo-viec-vao-rung-dong-phim-gio-ra-sao-162222104071545347.htm

Quỳnh búp bê phim việt nam

Tin tức mới nhất