Nữ diễn viên TVB 87 tuổi vẫn phải quay phim đến 2 giờ sáng

TVB đang rơi vào tình trạng báo động khi nhiều diễn viên kỳ cựu bỏ đi vì không chịu được sự khắc nghiệt nơi đây.

Trong những năm gần đây, tình trạng sa sút của nhà đài TVB ngày càng nghiêm trọng. Nguyên nhân có thể tóm gọn trong 2 vấn đề, thứ nhất là nghệ sĩ muốn tìm kiếm sự phát triển tốt hơn, thứ hai là công việc quá vất vả.

Những yêu cầu khắt khe và sự đối xử bất công với những nghệ sĩ kỳ cựu khiến cho TVB gặp nhiều chỉ trích.

Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên được mệnh danh "bà chúa phim ma Hong Kong" La Lan cho biết, bà thường phải quay phim đến 2, 3 giờ sáng.

Ở tuổi 87, La Lan vẫn phải chịu đựng cường độ làm việc cao, vất vả.

Nữ diễn viên TVB 87 tuổi vẫn phải quay phim đến 2 giờ sáng-1

Dương Thiệu Liệt - nhà sản xuất cũ của TVB - từng lên tiếng nói hệ thống phim trường TVB là vô nhân đạo với một loạt diễn viên phụ và không tôn trọng những diễn viên lâu năm.

Anh nói nhiều diễn viên gạo cội phải hoàn thành việc quay phim lúc 2 hoặc 3 giờ sáng và sau đó lại làm việc vào 7 giờ ngày hôm sau, đồng thời không có xe riêng đưa đón.

Nam diễn viên Lạc Ứng Quân cho biết anh từng phải quay liên tiếp 70 tiếng ở phim trường TVB, thời gian được về nhà chỉ có thể tắm, không dám ngủ. Chính vì lẽ đó, anh đã quyết định rời khỏi TVB vào năm 2011.

Nữ diễn viên TVB 87 tuổi vẫn phải quay phim đến 2 giờ sáng-2

Trong những năm qua, có rất nhiều ngôi sao lớn của xứ Cảng thơm đến Trung Quốc để phát triển sự nghiệp, bao gồm cả những cái tên đình đám như Trương Trí Lâm, Tạ Thiên Hoa, Trần Tiểu Xuân...

Đây là cơ hội cũng là thách thức với nhiều nghệ sĩ gạo cội bởi thực tế, Cbiz thăng tiến và đào thải rất nhanh, các ngôi sao lớn tuổi sẽ khó mà cạnh tranh được tại thị trường này.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-dien-vien-tvb-87-tuoi-van-phai-quay-phim-den-2-gio-sang-n-293489.html

tvb La Lan diễn viên

Tin tức mới nhất