Nữ diễn viên TVB Chúc Văn Quân qua đời ở tuổi 55

Thông tin nữ diễn viên Chúc Văn Quân qua đời sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối.

Theo truyền thông, nữ diễn viên Chúc Văn Quân qua đời vì bệnh ung thư phổi. Dù tình hình sức khỏe không tốt nhưng nữ diên viên giấu bệnh, không muốn người khác lo lắng vì mình. Chính vì vậy, khi thông tin Chúc Văn Quân qua đời đã khiến nhiều bạn bè và đồng nghiệp bàng hoàng vì bất ngờ.

Nhiều người hâm mộ cũng như đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn, bày tỏ sự tiếc nuối trước sự ra đi của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên TVB Chúc Văn Quân qua đời ở tuổi 55-1

Truyền thông tiết lộ, trong những năm tháng cuối đời, Chúc Văn Quân luôn giữ tinh thần lạc quan chiến đấu với bệnh tật. Ngôi sao đài TVB không tiết lộ tình trạng sức khỏe suy yếu với đồng nghiệp và công chúng. Cô vẫn duy trì nhiều hoạt động nghệ thuật.

Chúc Văn Quân gia nhập đài TVB năm 1989 với vai trò diễn viên, MC. Cô ghi dấu trong hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Hồ Sơ Công Lý 2, Bao La Vùng Trời, Bằng Chứng Thép, ...

Nữ diễn viên TVB Chúc Văn Quân qua đời ở tuổi 55-2

Trong mảng điện ảnh, Chúc Văn Quân lưu dấu ấn với các phim Thần Ăn đóng cùng Châu Tinh Trì, 72 Khách Trọ... Bộ phim gần nhất của TVB mà Chúc Văn Quân tham gia là Anh Hùng Thiết Quyền, và Falling In Love With You As A Child dự kiến phát sóng vào năm nay.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nu-dien-vien-tvb-chuc-van-quan-qua-doi-o-tuoi-55-111374.html

tvb qua đời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao