Nữ du khách khoe thân phản cảm ở Hội An xin lỗi và xóa ảnh

Trước sự phản ứng dữ dội của nhiều thành viên mạng Việt Nam, MS PUIYI đã chính thức đăng bài xin lỗi trên trang cá nhân.

Tối 6/4, tài khoản MS PUIYI - nữ du khách Malaysia đã chính đăng tải bài viết xin lỗi trên trang cá nhân. MS PUIYI là cô gái khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng tải bức ảnh tạo dáng khoe thân phản cảm ở Hội An.

Nữ du khách khoe thân phản cảm ở Hội An xin lỗi và xóa ảnh-1
Bài viết xin lỗi của MS PUIYI trên trang cá nhân

Bài xin lỗi của nữ du khách được đăng tải bằng 3 ngôn ngữ, gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Trung, có nội dung như sau:

'''Xin gửi lời chào tới các bạn ở Việt Nam.

Bản thân tôi trước đó đã đăng một vài hình ảnh trong chuyến đi du lịch tới thành phố Hội An của Việt Nam. Vì sự ăn mặc không phù hợp làm ảnh hưởng đến cộng đồng mạng Việt Nam, tôi xin lỗi vì hành động của tôi và sự thiếu tôn trọng văn hóa truyền thống Việt Nam.

Hiện tại tôi cũng đã xóa bỏ những hình ảnh này và thật sự muốn gửi lời xin lỗi của tôi tới tất cả mọi người.

Những bình luận của mọi người tôi đều đọc rất kỹ, tôi thật lòng rút kinh nghiệm từ những sự góp ý của mọi người dành cho tôi, tôi luôn ghi nhớ và cảm ơn những lời khuyên của các bạn.

Cuối cùng, tôi muốn nói với mọi người rằng tôi rất thích Việt Nam và hy vọng vẫn còn cơ hội để có thể quay trở lại Việt Nam du lịch, chắc chắn rằng tôi sẽ không để sự việc này xảy ra một lần nào nữa!

Một lần nữa tôi rất xin lỗi mọi người. Song song đó, tôi cũng sẽ chú ý và tìm hiểu hơn văn hóa từng vùng miền trên khắp thế giới khi đi du lịch.

Cảm ơn tất cả mọi người''.

MS PUIYI năm nay 23 tuổi, là gương mặt khá nổi tiếng ở Malaysia. Cô gái này theo đuổi phong cách gợi cảm và không ngần ngại tạo dáng hở bạo với những trang phục mát mẻ.

Hiện tại, bài xin lỗi của MS PUIYI đang nhận về nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/Nu-du-khach-chup-anh-khoe-mong-tai-Hoi-An-xin-loi-go-anh-khoi-Facebook-av3052716.html

du khách

Tin tức mới nhất