Nữ du khách tử vong vì tai nạn không tưởng khi đi bộ

Một nữ du khách đã tử vong do bị tai nạn bất ngờ trong lúc đi bộ cùng bạn trai qua trung tâm thành phố Naples.

Theo thông tin từ hãng thông tấn Italia L'Unione Sarda, sự việc đáng tiếc xảy ra vào giữa tháng trước khi Chiara Jaconis đi nghỉ cùng bạn trai Livio Rousseau ở Naples nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của cô.

Nữ du khách tử vong vì tai nạn không tưởng khi đi bộ-1
Nạn nhân bị một bức tượng từ trên cao rơi trúng đầu. Ảnh: ANSA

Những hình ảnh được camera giám sát ghi lại cho thấy, cặp đôi du khách đang kéo vali trên đường chuẩn bị ra sân bay để đáp chuyến bay về nhà ở Padua. Bất ngờ, Jaconis bị một vật thể từ trên cao rơi trúng đầu, ANSA đưa tin.

Trong những giây tiếp theo, Rousseau quỳ xuống bên cạnh Jaconis, bắt đầu hét tên cô và kêu cứu. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện Ospedale del Mare nhưng sau đó đã tử vong do chấn thương sọ não vào ngày 17/9.

Cảnh sát địa phương đã tiến hành điều tra những người có liên quan.

Theo đó, một cặp vợ chồng sống trong căn hộ gần hiện trường được cho là những người ném bức tượng qua ban công xuống dưới. Họ đang phải đối mặt với cáo buộc về tội ngộ sát và thiếu cảnh giác.

Các chính trị gia địa phương, trong đó có Thị trưởng Naples, Gaetano Manfredi, đã bày tỏ sự thương tiếc đối với nữ du khách, cho rằng tai nạn là một thảm kịch ảnh hưởng sâu sắc đến tất cả mọi người, tờ Men's Journal dẫn lời. 

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-du-khach-tu-vong-vi-tai-nan-khong-tuong-khi-di-bo-2330126.html

nữ du khách

Tin tức mới nhất