Nữ giám đốc phát hiện chồng ngoại tình và pha xử lý 'độc lạ'

"Anh mình khóc lóc, quỳ xuống xin lỗi và hứa sẽ không bao giờ tái phạm nữa. Anh nói do thường xuyên phải đi tiếp khách anh trót dại bị dụ dỗ chứ chưa bao giờ có ý định bỏ vợ bỏ con", cô gái kể.

Một người phụ nữ thất bại trong tình cảm lúc nào cũng phải mạnh mẽ vực dậy bản thân mình. Những lúc đó, nhiệm vụ của người nhà là ở bên cạnh an ủi động viên chứ không phải đưa ra các phương án giải quyết. Đơn giản bởi hơn ai hết, người trong cuộc mới hiểu rõ tình hình tình cảm của họ thế nào.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ chuyện xảy đến với chị mình sau khi anh rể ngoại tình. Chuyện như sau:

"Mình thực sự đang rất giận chị ruột của mình. 20 năm sống ở trên đời, mình chưa thấy ai đánh ghen như chị.

Chị gái mình ngoài 30 tuổi hiện đang làm phó giám đốc một trung tâm việc làm. Chị đã kết hôn và có 2 cháu, cuộc sống vô cùng viên mãn, anh rể mình cũng làm leader tại một công ty.

Trong mắt nhiều người có cả mình, anh chị là một gia đình hoàn hảo. Thế rồi mọi chuyển đảo lộn, chị phát hiện ra anh có tình nhân bên ngoài, lúc mới biết chị sốc lắm mà chỉ tâm sự với mẹ đẻ và mình.

Nữ giám đốc phát hiện chồng ngoại tình và pha xử lý độc lạ-1
Ảnh bài viết được đăng tải.

 

Mình rất bức xúc anh rể và muốn thẳng tay trừng trị 'kẻ thứ 3' chen chân vào gia đình chị thế nhưng đổi lại chị kêu mình bình tĩnh, mọi chuyện để chị xử lý.

Mọi người biết chị mình xử lý làm sao không? Không những không đánh ghen, chị còn thuê người đi chụp hình, thu thập chứng cứ. 

Nhân lúc 2 gia đình đang đông đủ, chị vạch mặt anh rể mình và đưa ra một tờ giấy ly hôn với 2 lựa chọn: đồng ý ly hôn tài sản chia đôi. Con bé theo chị, thằng cu lớn cho cháu tự lựa chọn sống cùng bố hoặc mẹ. 

Không đồng ý ký giấy thì chị đơn phương làm đơn ra tòa. Lúc đó chị không đảm bảo là các con sẽ không nhìn thấy những hình ảnh xấu xa của người bố như anh.

Anh khóc lóc, quỳ xuống xin lỗi và hứa sẽ không bao giờ tái phạm nữa. Anh nói do thường xuyên phải đi tiếp khách, anh trót dại bị dụ dỗ chứ chưa bao giờ có ý định bỏ vợ bỏ con.

Nhìn cảnh tượng lúc đó đúng thảm luôn vậy mà chị gái mình không hề động lòng chỉ ném lại một câu:

'Nếu hôm nay người ngoại tình là tôi, tôi cũng nói như anh thì anh sẽ tha thứ cho tôi chứ hay đánh tôi?'.

Hai bên gia đình cũng ra sức khuyên bảo kêu chị nghĩ cho các con, dù anh mắc sai lầm nhưng là người bố tốt.

Tối hôm đó giải tán, chị mình vẫn giữ nguyên quyết định, cho anh thời gian 3 ngày để ký giấy không chị sẽ đơn phương nộp ra tòa cùng bằng chứng ngoại tình. Lúc đó anh đừng trách chị đã không giữ lại chút thể diện cho anh.

Tư cách là 1 đứa em mình làm sao mong chị mình hôn nhân không trọn vẹn và tan vỡ được cơ chứ. Huống hồ anh là một người đàn ông cũng có chút sự nghiệp, ra ngoài biết bao cô gái trẻ đẹp cũng khó không có chút động lòng.

Nữ giám đốc phát hiện chồng ngoại tình và pha xử lý độc lạ-2
Ảnh minh họa.

Nếu xử lý thì đáng lẽ chị phải xử lý cô gái kia tránh xa anh ra theo cách đa phần mọi người vẫn làm.

Mình còn nói về chuyện khi bé và bảo rằng ngày xưa mình giật đồ chơi của chị thì chị đi đánh mình chứ đâu có đập đồ chơi đi. Vậy mà chị đáp lại như tát nước vào mặt mình:

'Đồ vật và con người mà mày so sánh như vậy được à, anh mày không có não như đồ vật hay sao. Chẳng ai dụ dỗ hay lôi kéo được nếu anh rể mày không cho phép, không giúp được gì thì bớt đi'.

Mình thực sự ức chế khi nghe chị chửi. Không lẽ muốn chị giữ gìn hạnh phúc gia đình, tha thứ 1 lần cho lỗi lầm của chồng để các cháu có bố có mẹ gia đình trở về như xưa lại khó như thế sao.

Trong khi gia đình tan nát thì kẻ đáng ghét là tiểu tam lại nhơn nhởn ngoài kia, các anh các chị nói em nghe có phải chị em giận quá mất khôn hay không?".

Đôi khi, giận dữ, đánh ghen chẳng phải là biện pháp tốt nhất để giải quyết chuyện tình yêu, hôn nhân. Người phụ nữ nhận định rõ ràng chồng mình mới là đối tượng cần phải xử lý nhất. Bình thường, phản ứng quen thuộc nhất khi chồng ngoại tình là đánh ghen. Thế nhưng đánh ghen đâu giải quyết được dứt khoát vấn đề.

Người đàn ông có đầu óc, có suy nghĩ của người trưởng thành chứ có phải ai sắp xếp cũng được đâu. Bởi vậy, xử lý ngay từ người chồng là giải pháp thích hợp, chẳng có gì bàn cãi.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-giam-doc-phat-hien-chong-ngoai-tinh-va-pha-xu-ly-doc-la-khien-ai-nay-deu-bat-ngo-162211506161818307.htm

đánh ghen ly hôn Ngoại tình

Tin tức mới nhất