Cả mạng xã hội đang náo loạn trước loạt ảnh về nữ giám thị ở Nghệ An mặt đã đẹp body còn cực nóng bỏng

Theo thông tin đăng tải, nữ giám thị này đang coi thi tại trường THPT Thanh Chương 3 (Nghệ An).

Sáng nay (25/6), gần 900 nghìn sĩ tử trên địa bàn cả nước đã bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019. Ngoài các tình nguyện viên, thí sinh thì các nữ giám thị có ngoại hình nổi bật cũng nhận được rất nhiều quan tâm trong giới trẻ.

Kết thúc môn thi Ngữ văn được vài giờ, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về một nữ giám thị vô cùng xinh đẹp. Theo tìm hiểu, hiện cô giáo trẻ đang coi thi tại trường THPT Thanh Chương 3 (Nghệ An).

Cả mạng xã hội đang náo loạn trước loạt ảnh về nữ giám thị ở Nghệ An mặt đã đẹp body còn cực nóng bỏng-1
Hình ảnh về nữ giám thị tên Lê Hà Phương đang được chia sẻ rầm rộ trên một diễn đàn rất đông thành viên.

Cả mạng xã hội đang náo loạn trước loạt ảnh về nữ giám thị ở Nghệ An mặt đã đẹp body còn cực nóng bỏng-2
Khoảnh khắc đời thường xinh đẹp của cô giáo trẻ.

Sau chưa đầy nửa giờ chia sẻ, hiện loạt ảnh đã nhận về hơn 4.000 lượt cảm xúc, kèm theo đó là hàng trăm bình luận, chia sẻ. Đa phần bày tỏ xuýt xoa trước ngoại hình xinh đẹp của nữ chính.

Ngay lập tức, info của cô giáo trẻ đã được tìm ra. Đó là Lê Hà Phương (sinh năm 1988), hiện là giảng viên ngành Báo chí - Truyền thông tại Đại học Vinh (Nghệ An) và BTV Truyền hình của Đài Phát thanh - Truyền hình Nghệ An.

Cả mạng xã hội đang náo loạn trước loạt ảnh về nữ giám thị ở Nghệ An mặt đã đẹp body còn cực nóng bỏng-3
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp,...

Cả mạng xã hội đang náo loạn trước loạt ảnh về nữ giám thị ở Nghệ An mặt đã đẹp body còn cực nóng bỏng-4
... nữ giám thị còn có body cực nóng bỏng.

Ở tuổi 31, ngoài sự nghiệp khiến nhiều người ao ước, nữ giám thị này còn có tổ ấm hạnh phúc. Hiện cô là mẹ của 2 bé gái sinh đôi vô cùng đáng yêu.

Không chỉ nổi bật về ngoại hình, Hà Phương còn có bảng thành tích học tập đáng nể. Sau khi tốt nghiệp trường THPT chuyên Phan Bội Châu, vì đam mê nghề báo nên cô đã theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền và hiện đang có trong tay tấm bằng Thạc sĩ về báo chí.

Cả mạng xã hội đang náo loạn trước loạt ảnh về nữ giám thị ở Nghệ An mặt đã đẹp body còn cực nóng bỏng-5
Nữ giám thị trẻ đã xây dựng gia đình và là mẹ 2 con.

Hà Phương sở hữu chiều cao 1m68 cùng số đo 3 vòng 87 - 60 - 92. Nhan sắc của bà mẹ hai con từng được ghi nhận khi lọt top 10 cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 và giành giải Người đẹp ăn ảnh nhất.

"Là phụ nữ dù có xinh đẹp hay không nhưng đều phải có ý thức làm đẹp. Tôi phải ý thức được bản thân, mong muốn được đẹp hơn mỗi ngày, đừng chấp nhận xấu tự nhiên hoặc đã có chồng con thì cần gì đẹp", cô giáo trẻ chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-giam-thi-o-nghe-an-gay-bao-mang-vi-qua-xinh-dep-n-187922.html

Thi THPT quốc gia giám thị

Tin tức mới nhất