Nữ giáo viên bị nhầm là chị của con gái vì vẻ ngoài trẻ trung

Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung hơn so với tuổi và thân hình quyến rũ, Joleen Diaz (43 tuổi) cho biết bí quyết của cô là chăm chỉ tập thể dục, chú trọng dưỡng da và ít uống đồ có cồn.

Nữ giáo viên bị nhầm là chị của con gái vì vẻ ngoài trẻ trung-1
Khi loạt ảnh của Joleen Diaz (43 tuổi, áo vàng) và con gái Meilani Park (19 tuổi) được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người thường nhầm cả hai là chị em vì Joleen sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và thân hình săn chắc, quyến rũ không kém con gái. Hai mẹ con hiện sống tại California, Mỹ.
Nữ giáo viên bị nhầm là chị của con gái vì vẻ ngoài trẻ trung-2
Joleen hiện là giáo viên tiểu học. Ly hôn chồng 13 năm trước, cô và người cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc con gái. Tại trang cá nhân, bà mẹ một con thường xuyên đăng tải loạt ảnh khoe vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ. Trang New York Post còn ưu ái gọi cô là "bà mẹ nóng bỏng nhất thế giới".
Nữ giáo viên bị nhầm là chị của con gái vì vẻ ngoài trẻ trung-3
"Meilani đã quen với việc bị nhầm là em gái của tôi từ khi còn nhỏ. Tôi nghĩ giờ con bé chẳng mấy bận tâm hay cảm thấy bị làm phiền vì chuyện đó nữa", Joleen nói. Hai mẹ con có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên cùng nhau đi mua sắm, ăn uống và chụp ảnh chung khi đi chơi. Dù có khoảng cách 24 tuổi, nhan sắc của bà mẹ tỏ ra không hề lép vế trước cô con gái trẻ trung.
Nữ giáo viên bị nhầm là chị của con gái vì vẻ ngoài trẻ trung-4
Để giữ được nhan sắc tươi trẻ, Joleen tiết lộ bí quyết của cô là tuân thủ lối sống lành mạnh, năng động. "Tôi hiếm khi uống rượu, thường xuyên nghỉ ngơi và có chế độ ăn uống hợp lý. Thời gian gần đây, tôi thường thích ở nhà vào buổi tối thay vì ra ngoài, uống tách trà nóng, xem một bộ phim hay", cô cho biết.
Nữ giáo viên bị nhầm là chị của con gái vì vẻ ngoài trẻ trung-5
Ngoài ra, Joleen cũng chú trọng việc chăm sóc da mỗi ngày. "Tôi bắt đầu việc chăm sóc da từ năm 12, 13 tuổi. Tôi dùng kem chống nắng mỗi ngày, dù hôm đó nắng hay không. Bên cạnh đó, sử dụng các sản phẩm ngăn ngừa lão hóa và vitamin C cũng có ích rất nhiều", cô chia sẻ. Joleen cũng tập cho Meilani các thói quen chăm sóc da từ khi cô bé 12 tuổi.
Nữ giáo viên bị nhầm là chị của con gái vì vẻ ngoài trẻ trung-6
Nhờ vẻ ngoài trẻ trung, trang cá nhân của nữ giáo viên có hơn 30.000 lượt theo dõi. Loạt ảnh đời thường khoe nhan sắc tươi trẻ cũng nhận được hàng nghìn lượt thả tim từ dân mạng. "Thật không thể tin được cô đã có con gái 19 tuổi" hay "Cô hoàn toàn có thể trở thành người mẫu ảnh với nhan sắc này" là các bình luận của người theo dõi tại trang cá nhân Joleen.
Nữ giáo viên bị nhầm là chị của con gái vì vẻ ngoài trẻ trung-7
Nhờ chăm chỉ tập thể dục và sở hữu thân hình cân đối, Joleen không ngại khoe dáng trong các bộ bikini nóng bỏng. Phong cách thời trang của bà mẹ 43 tuổi cũng được khen là trẻ trung, cuốn hút.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nu-giao-vien-bi-nham-la-chi-cua-con-gai-vi-ve-ngoai-tre-trung-post1046259.html?fbclid=IwAR35UgN9G-JWCBL_GOenirfSf4TGc5sbeAanbMm0tdzLdmUjsYvexKQKHm8

giáo viên Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao