Nữ hành khách bị bắt vì dùng bộ đàm trên máy bay hành hung tiếp viên

Một hành khách tên là Shuri Turner bị cáo buộc đã hành hung tiếp viên hàng không trong lúc phải rời khỏi máy bay do có hành vi quá khích trước đó.

Theo các nhà chức trách, Shuri Turner, một nữ du khách trên chuyến bay của hãng Frontier Airlines bị buộc tội sau khi hành hung tiếp viên hàng không bằng điện thoại liên lạc nội bộ. Thời điểm đó, người phụ này bị buộc phải rời khỏi máy bay trước khi chuyến bay khởi hành.

Theo thông tin từ hãng hàng không Frontier, vụ việc xảy ra vào hôm 21/5 trên chuyến bay 708 từ Sân bay Quốc tế Denver đến Sân bay Quốc tế Tampa.

“Một hành khách quá khích đã được yêu cầu rời khỏi máy bay. Ngay sau đó, người này đã lấy một thiết bị liên lạc nội bộ và dùng nó để hành hung một tiếp viên hàng không”, thông tin cho biết.

Nữ hành khách bị bắt vì dùng bộ đàm trên máy bay hành hung tiếp viên-1
Hãng hàng không Frontier của Mỹ. Ảnh: Getty Image

Hãng hàng không Frontier cho biết: “Hành khách này đã bị Cơ quan thực thi Pháp luật Denver bắt giữ, chuyến bay khởi hành đến Tampa vào khoảng 5.30 sáng.”

Theo trang Flight Aware (Công ty công nghệ đa quốc gia của Mỹ cung cấp các sản phẩm và dữ liệu theo dõi chuyến bay theo thời gian thực, lịch sử và dự đoán), chuyến bay đã khởi hành trễ gần 4 giờ. Cảnh sát xác nhận rằng họ đã nhận được một báo cáo về sự xáo trộn trước 4 giờ sáng.

Phía cảnh sát cho biết: “Shuri Turner đã bị buộc tội hành hung, các nhân viên đã hỗ trợ Turner đặt một chuyến bay khác sau khi được thả.”

Về phía Turner, người phụ nữ này đã không đưa ra phản hồi gì vào ngày 22/5, một ngày sau khi sự việc xảy ra.

Vụ việc xảy ra vào hôm 21/5 vừa qua chỉ là một vụ việc mới nhất liên quan đến những hành khách quá khích. Vào tháng 3, trên một chiếc máy bay của Southwest Airlines ở Dallas, một hành khách được cho là đã đấm nhiều lần một hành khách khác. Hay sự việc người đàn ông trên chuyến bay của United Airlines từ Los Angeles đến Boston bị cáo buộc cố mở cửa thoát hiểm của máy bay sau đó tấn công một tiếp viên hàng không.

Nguồn NBCNews
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-hanh-khach-bi-bat-vi-dung-bo-dam-tren-may-bay-hanh-hung-tiep-vien-2147571.html?fbclid=IwAR2HibZaBHUEL1teUf2GEqp34irTz5zo8WukGWWtq_QoFoq9XS2WENq7QAg

tiếp viên hàng không hành hung

Tin tức mới nhất