Nữ hoàng Anh 95 tuổi: Tự lái Rang Rover, gu thời trang đỉnh chóp

Dù đã cao tuổi nhưng Nữ hoàng Anh Elizabeth II vẫn khiến công chúng ghen tị vì quá đẹp lão cùng gu thời trang sang trọng.

Mới đây, Nữ hoàng Anh Elizabeth khiến dân tình choáng váng khi tự lái xe ô tô tới thăm trang trại Wood và chuồng ngựa Commodore Yard trong chuyến thăm không báo trước tới Sandringham.

Nữ hoàng Anh 95 tuổi: Tự lái Rang Rover, gu thời trang đỉnh chóp-1

Ở tuổi 95, có thể thấy vị Nữ hoàng vẫn giữ phong độ trẻ trung, sức khỏe cực kì dẻo dai khi có thể tự cầm lái chiếc xe Range Rover cực chiến. Không những thế, bà còn chở thêm một vài người, trong đó cố vấn đua ngựa John Warren ngồi cạnh ghế lái.

Nữ hoàng Anh diện trang phục giản dị, đeo kính râm cùng mái tóc trắng phơ thương hiệu. Dù đã cao tuổi, gương mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn nhưng Nữ hoàng Anh vẫn rất đẹp lão.

Nữ hoàng Anh 95 tuổi: Tự lái Rang Rover, gu thời trang đỉnh chóp-2

Nữ hoàng Anh có bí quyết riêng trong việc chăm sóc bản thân để gìn giữ sự trẻ trung dù đã ngoài 90 tuổi. Nữ hoàng Elizabeth II luôn dành những ngày nghỉ hè tại lâu đài Balmoral ở Scotland suốt nhiều năm qua. Mục đích để bà tránh được những tia nắng độc hại, khiến làn da nhanh chóng bị lão hoá.

Nữ hoàng Anh 95 tuổi: Tự lái Rang Rover, gu thời trang đỉnh chóp-3

Khi có công tác ở nước ngoài trong ngày hè, bà thường sử dụng mũ rộng vành hay kiểu ô đồng màu trang phục để cản tia nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên làn da.

Bà luôn sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da. Ngoài ra, Nữ hoàng Anh không ăn đồ ngọt hay sử dụng chất kích thích để giữ được nét rạng rỡ và tươi trẻ.

Nhà thiết kế trang phục cho Nữ hoàng Elizabeth II từng bật mí rằng bà không bao giờ để người khác đụng tay lên da của mình, ngay cả khi trang điểm. Bà luôn tự make up mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Nữ hoàng Anh 95 tuổi: Tự lái Rang Rover, gu thời trang đỉnh chóp-4
Gương mặt của Nữ hoàng Elizabeth chỉ có nếp nhăn do tuổi tác, chứ không bị đốm hay tàn nhang bởi tác động của môi trường xung quanh.

Chưa hết, gu thời trang của bà mỗi khi xuất hiện đều toát lên được vẻ ngoài sang trọng, quý phái.

Nữ hoàng Anh 95 tuổi: Tự lái Rang Rover, gu thời trang đỉnh chóp-5

Nữ hoàng Anh 95 tuổi: Tự lái Rang Rover, gu thời trang đỉnh chóp-6
Nữ hoàng Anh nổi bật như bông hoa "đại" giữa vườn hoa tuyệt mĩ.

Nữ hoàng Anh 95 tuổi: Tự lái Rang Rover, gu thời trang đỉnh chóp-7
Mái tóc trắng bông như mây...

Nữ hoàng Anh 95 tuổi: Tự lái Rang Rover, gu thời trang đỉnh chóp-8
Nữ hoàng Anh luôn chọn trang phục và phụ kiện ton-sur-ton.

Nữ hoàng Anh 95 tuổi: Tự lái Rang Rover, gu thời trang đỉnh chóp-9
Trong đám cưới Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle, Nữ hoàng Elizabeth II cũng chiếm spotlight trong thiết kế màu xanh neon từ nhà mốt Stuart Parvin.

Nữ hoàng Anh 95 tuổi: Tự lái Rang Rover, gu thời trang đỉnh chóp-10
Trang phục được bà ưu ái là áo và váy dạ dáng dài kết hợp giày và túi xách da.

Nữ hoàng Anh 95 tuổi: Tự lái Rang Rover, gu thời trang đỉnh chóp-11
Nữ hoàng thường tuổi trung niên đã xinh đẹp xuất chúng. Bà thường lựa chọn những bộ cánh nổi bật để công chúng có thể nhìn thấy bà từ phía xa.

Nữ hoàng Anh 95 tuổi: Tự lái Rang Rover, gu thời trang đỉnh chóp-12

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-hoang-anh-95-tuoi-tu-lai-xe-rang-rover-di-xem-ngua-n-270520.html

nữ hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao