Nữ hoàng cảnh nóng xứ Hàn bị chê vì 'không đẹp đôi' với bạn diễn

Khán giả cho rằng vì khoảng cách 10 tuổi mà Jeon Do Yeon và Jung Kyung Ho của "Khóa Học Yêu Cấp Tốc" không đẹp đôi.

Khóa Học Yêu Cấp Tốc đang trong những tập gay cấn nhất khi hai nhân vật chính nhận ra tình yêu nhưng phải đối diện với sự phản đối, chỉ trích của học sinh, phụ huynh trong trường học. 

Thầy giáo Choi Chi Yeol bị phát hiện gia sư riêng cho học sinh, có mối quan hệ tình cảm với  Nam Haeng Seon - phụ huynh học sinh. Từ một thầy giáo được tôn trọng, Choi Chi Yeol đối diện với áp lực từ phía nhà trường, buộc anh dừng việc gia sư. 

Nữ hoàng cảnh nóng xứ Hàn bị chê vì không đẹp đôi với bạn diễn-1

Choi Chi Yeol đã thẳng thắn bày tỏ tình cảm với Nam Haeng Seon trên chương trình truyền hình và cả hai có một nụ hôn nóng bỏng. 

Tuy nhiên, phân cảnh tình cảm của Jeon Do Yeon và Jung Kyung Ho khiến một bộ phận khán giả không hài lòng. Một tài khoản đăng bài viết: "Jeon Do Yeon và Jung Kyung Ho chả có chút lãng mạn nào cả. Tập hôm nay thật chán, xem cảnh tình cảm của họ mà thấy xấu hổ. Phim rất hay cho đến phân cảnh lãng mạn". 

Nữ hoàng cảnh nóng xứ Hàn bị chê vì không đẹp đôi với bạn diễn-2

Nhiều netizen tỏ ra đồng tình, cho rằng Jeon Do Yeon lớn hơn bạn diễn 10 tuổi, tạo hình giống một bà cô U50 nên ở những phân cảnh yêu đương tạo cảm giác khó chịu. Hai diễn viên bị chê không có "phản ứng hóa học" cần cố khi đóng vai một cặp đôi đang yêu. 

Nữ hoàng cảnh nóng xứ Hàn bị chê vì không đẹp đôi với bạn diễn-3

Một số ý kiến bình luận: 

- Cảnh Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon đi dạo giống như một người cô đi dạo cùng cháu trai, hoặc bà chủ nhà trọ đi cùng người thuê nhà trẻ tuổi vậy. 

- Xem cảnh yêu đương của họ khiến tôi bực mình. Tôi vẫn thích cả 2 diễn viên nhé. 

- 2 người này diễn tốt nhưng không kết nối được gì cả. 

Nguyên nhân của việc này là do Jung Kyung Ho có ngoại hình trẻ trung, phong cách thời trang thanh lịch, thời thượng còn Jeon Do Yeon luôn mặc trang phục lòe loẹt lỗi mốt, gương mặt hiện rõ nhiều nếp nhăn. 

Bên cạnh đó, vẫn có ý kiến cho rằng dàn diễn viên của Khóa Học Yêu Cấp Tốc vẫn diễn tốt, tạo hình phù hợp với tính cách, hoàn cảnh của nhân vật. Phim thành công và rating vẫn tiếp tục tăng, chạm mốc 13% trong tập mới nhất. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-hoang-canh-nong-xu-han-bi-che-vi-khong-dep-doi-voi-ban-dien-n-336385.html

Jung Kyung Ho Jeon Do Yeon Phim Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất