'Nữ hoàng gợi cảm' xứ Đài thân tàn ma dại vì nghiện ngập, vất vả phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo chồng trẻ kém 15 tuổi

Tiêu Thục Thận đã tự tay hủy hoại nhan sắc và sự nghiệp khi sa vào ma túy. Ở tuổi trung niên, cô "dao kéo" đến độ kinh hãi chỉ vì níu kéo chồng trẻ kém 15 tuổi.

Tiêu Thục Thận sinh năm 1976 tại Đài Loan, bắt đầu gia nhập làng giải trí ở tuổi 23. Ngoài đóng phim, cô còn tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc của nhiều ca sĩ đình đám như Quang Lương, Lương Tĩnh Như, Châu Kiệt Luân...

Nữ hoàng gợi cảm xứ Đài thân tàn ma dại vì nghiện ngập, vất vả phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo chồng trẻ kém 15 tuổi-1
Vẻ đẹp ngây thơ của Tiêu Thục Thận khi mới gia nhập làng giải trí

Ở những tác phẩm đầu tay, Tiêu Thục Thận gây ấn tượng cho khán giả với hình tượng trong trẻo, thuần khiết. Thế nhưng ngoài đời, cô lại có tính cách "nổi loạn". Người đẹp luôn thích phô diễn hình thể quyến rũ, đặc biệt là vòng một căng tròn mỗi khi tham gia sự kiện. Vì thế, cô được báo chí tặng cho danh hiệu "nữ hoàng gợi cảm" xứ Đài.

Nữ hoàng gợi cảm xứ Đài thân tàn ma dại vì nghiện ngập, vất vả phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo chồng trẻ kém 15 tuổi-2
Từng được tán tụng là "nữ hoàng gợi cảm" xứ Đài nhưng Tiêu Thục Thận đã tự tay hủy hoại nhan sắc và sự nghiệp của mình khi sa vào ma túy.

Không chỉ sở hữu ngoại hình quyến rũ, Tiêu Thục Thận còn có kỹ năng diễn xuất nhỉnh hơn nhiều diễn viên cùng thời. Vì vậy, sự nghiệp của cô phát triển khá thuận lợi. Tuy nhiên, người đẹp lại gặp vấn đề về tâm lý vì những thị phi trong showbiz. Đôi lúc, những tin đồn không hay khiến Tiêu Thục Thân nghĩ quẩn, tìm đến cái chết.

Đỉnh điểm là vào năm 2004, một số tờ báo đưa tin nhà của người đẹp họ Tiêu là do đại gia mua cho. Quá tức giận vì thông tin sai sự thật, nữ diễn viên đã tự sát. Một lần khác, khi bị một sao nữ mỉa mai trên truyền hình, Tiêu Thục Thận cũng cắt cổ tay quyên sinh. Rất may, người đẹp được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Sau đó, Tiêu Thục Thận lại sa vào ma túy và tự hủy hoại chính nhan sắc và tiền đồ của mình. Cuối năm 2006, cô bị bắt vì tội tàng trữ và sử dụng ma túy. Do bị nghiện nặng nên người đẹp phải vào trại cai nghiện điều trị trong 49 ngày hồi đầu năm 2007. Thế nhưng sau khi ra trại, cô vẫn không từ bỏ được "nàng tiên nâu". Nữ diễn viên tiếp tục phải vào trại cai nghiện 2 lần nữa.

Nữ hoàng gợi cảm xứ Đài thân tàn ma dại vì nghiện ngập, vất vả phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo chồng trẻ kém 15 tuổi-3
Tiêu Thục Thận trong trại cai nghiện

Tai tiếng sử dụng chất gây nghiện đẩy sự nghiệp của Tiêu Thục Thận xuống vực thẳm. Các nhà sản xuất liệt cô vào "sổ đen" và hàng loạt hợp đồng quảng cáo của người đẹp bị hủy bỏ. Ma túy còn khiến Tiêu Thục Thận "thân tàn ma dại". Gương mặt cô trở nên nhợt nhạt, già nua, thiếu sức sống, trong khi thân hình lại ngày càng "phát tướng".

Nữ hoàng gợi cảm xứ Đài thân tàn ma dại vì nghiện ngập, vất vả phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo chồng trẻ kém 15 tuổi-4
Tiêu Thục Thận "thân tàn ma dại" vì ma túy

Mãi đến năm 2012, Tiêu Thục Thận mới quyết tâm đoạn tuyệt với "nàng tiên nâu" để làm lại từ đầu. Sau khi cai nghiện thành công, cô tích cực tập luyện lấy lại vóc dáng. Năm 2014, người đẹp chính thức tái xuất làng giải trí. Thế nhưng lúc này, tuổi xuân và cơ hội đều đã qua. Cô không thể nào tìm được chỗ đứng trong showbiz nữa.

Nữ hoàng gợi cảm xứ Đài thân tàn ma dại vì nghiện ngập, vất vả phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo chồng trẻ kém 15 tuổi-5

Cuối năm 2016, hình ảnh của Tiêu Thục Thận lại xấu đi trong mắt công chúng khi cô vướng vào scandal giật chồng. Tiêu Thục Thận bị "tố" đã quyến rũ Lương Hiên An - một anh chàng đã có vợ con và kém cô tới 15 tuổi. Vợ của Lương Hiên An đã lên mạng chỉ trích Tiêu Thục Thận và mỉa mai cô là "dì Tiêu".

Tiêu Thục Thận lên tiếng giải thích rằng mình không phải là kẻ thứ ba vì cô gặp Lương Hiên An vào tháng 11 trong khi anh chàng đã ly hôn từ tháng 8. Thế nhưng, vẫn có rất nhiều lời chỉ trích nhắm đến người đẹp. Cư dân mạng còn chế giễu nữ diễn viên là "trâu già gặm cỏ non".

Nữ hoàng gợi cảm xứ Đài thân tàn ma dại vì nghiện ngập, vất vả phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo chồng trẻ kém 15 tuổi-6
Tiêu Thục Thận kết hôn với trai trẻ kém 15 tuổi Lương Hiên An

Bỏ mặc mọi lời công kích từ cộng đồng mạng, Tiêu Thục Thận vẫn ở bên tình trẻ. Cô thường xuyên đăng ảnh tình cảm với Lương Hiên An và khoe được anh yêu chiều như công chúa. Cuối năm 2017, cặp đôi này kết hôn. Tiệu Thục Thận còn hạnh phúc chia sẻ về kế hoạch sinh em bé.

Nữ hoàng gợi cảm xứ Đài thân tàn ma dại vì nghiện ngập, vất vả phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo chồng trẻ kém 15 tuổi-7
Để níu giữ chồng trẻ, Tiêu Thục Thận tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không đạt được kết quả như mong đợi.

Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân không hề "màu hồng" như Tiêu Thục Thận vẫn tưởng. Vì hơn chồng quá nhiều tuổi nên Tiêu Thục Thận luôn lo sợ chồng chê mình già xấu. Cô phải đau đầu tìm cách giữ gìn nhan sắc. Nữ diễn viên còn "đụng dao kéo" để làm đẹp nhưng lại không đạt được kết quả như mong đợi. Gương mặt cô ngày càng cứng đờ như tượng sáp. Nhiều khán giả cảm thán: "Nếu không nói tôi không nghĩ đây là Tiêu Thục Thận."

Theo ngoisao


Phẫu thuật thẩm mỹ nghiện ngập

Tin tức mới nhất