'Nữ hoàng nhạc chế' Yến Tatoo livestream giả giọng Hồ Ngọc Hà khiến fan thích thú

Hiện tượng mạng Yến Tatoo lại gây chú ý khi livestream cover giọng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.



Lần tái xuất đầy ấn tượng tại chương trình Ca sĩ giấu mặt diễn ra tối 3/6 vừa qua là bước ngoặt đánh dấu sự trở lại của "Nữ hoàng nhạc chế" Yến Tatoo sau thời gian dài "ở ẩn" tập trung cho việc học tập.

Tại đêm thi, hot girl xứ Thanh khiến khán giả và ban giám khảo khó nhận ra giọng của ca sĩ Hương Tràm vì cô nàng đã hóa thân quá xuất sắc.
 


Kết thúc đêm thi, Yến xuất sắc giành giải nhất - nhận tấm vé vào vòng bán kết cùng giải thưởng 29 triệu đồng.
 

Có vẻ như "Nữ hoàng nhạc chế" rất biết lấy lòng người yêu mến. Mới đây, Yến Tatoo khiến fan thích thú khi livestream trò chuyện với mọi người qua mạng xã hội. Theo đó, cô nàng giải đáp mọi thắc mắc về chất giọng đặc biệt của mình.

Theo Yến, cô sở hữu giọng nữ trầm và dễ bị khàn tiếng nếu hát những bài tông cao.
 


Hot girl giành cả tiếng để giao lưu và trò chuyện cùng mọi người.
 

Bên cạnh những chia sẻ cởi mở về bản thân, cô còn chấp nhận lời thử thách từ mọi người. Theo đó, cô nàng đã thể hiện ca khúc Gửi cho anh bằng chất giọng của ca sĩ Khởi My.

Chưa hết, trong giây phút ngẫu hứng, Yến Tatoo còn giả giọng "khàn khàn" của Hồ Ngọc Hà và nhận được nhiều lời nhận xét khá giống với "Nữ hoàng giải trí".
 


Yến Tatoo livestream giả giọng Hồ Ngọc Hà.

 

Yến Tatoo tên thật là Lê Hải Yến, sinh năm 1996. Cô nàng hiện là sinh viên chuyên ngành Quản lý văn hóa của trường Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa.

Không chỉ sở hữu chất giọng truyền cảm, giàu nội lực - hot girl xứ Thanh còn thu hút mọi ánh nhìn với gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn, làn da trắng không tì vết.
 


Nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu của hot girl 22 tuổi.
 

Trước đó, Yến Tatoo từng gây sốt cộng đồng mạng qua các bài hát chế trên nền ca khúc: Tôi sinh ra ở Thanh Hóa, Em của ngày hôm qua phiên bản kính gửi Bộ Giáo dục, Em không đòi quà,...

Sau khi đăng tải, những clip này thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube. Vì vậy, cô nàng được người mến mộ gọi với cái tên "Nữ hoàng nhạc chế" hay "Thánh cover".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

 


Yến Tatoo quizz cover Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất