'Nữ hoàng Wushu' Thúy Hiền: 2 lần đổ vỡ hôn nhân, U50 trẻ đẹp, nhiều người theo đuổi vẫn độc thân

Ở tuổi 45, Thúy Hiền vẫn xinh đẹp, trẻ trung. Cô yêu ca hát, hài lòng với cuộc sống độc thân dù được nhiều người theo đuổi.

"Nữ hoàng Wushu" thích ca hát

Nhắc đến Thúy Hiền, người hâm mộ sẽ nhớ đến một nữ tuyển thủ wushu xinh đẹp, duyên dáng, tung hoành trên sàn đấu. Với nhan sắc và tài năng của mình, cô được giới truyền thông ưu ái mệnh danh "Nữ hoàng Wushu" hay "Hoa khôi Wushu"

Sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống thể thao ở Hà Nội, Thúy Hiền sớm bén duyên nghiệp võ từ năm 12 tuổi. Nhờ năng khiếu vượt trội, cô trở thành hạt giống tiềm năng của làng Wushu Việt Nam thập niên 1990 - đầu 2000.


Thúy Hiền được mệnh danh là "Nữ hoàng Wushu" Việt Nam

Khi mới 14 tuổi, Thúy Hiền là vận động viên Việt Nam đầu tiên giành Huy chương Vàng tại Giải vô địch wushu thế giới ở Malaysia.

Cô cũng đạt những thành tích "vô tiền khoáng hậu cho thể thao Việt Nam" với 7 tấm Huy chương Vàng Thế giới, 2 tấm Huy chương Vàng Châu Á, 1 tấm Huy chương Bạc ASIAD, 8 tấm Huy chương Vàng SEA Games, 6 lần là Vận động viên tiêu biểu của thể thao Việt Nam, được trao Huân chương lao động hạng Nhất, Nhì, Ba...

Sau khi giải nghệ vào năm 2005, Thúy Hiền chuyển sang làm công tác huấn luyện. Ngoài dạy võ, cô còn thử sức với nghệ thuật. "Nữ hoàng Wushu" tham gia một số bộ phim, lấn sân sang âm nhạc, thực hiện một số MV.

Về sở thích ca hát, Thúy Hiền chia sẻ với Thanh niên: "Nhiều khi đi giao lưu với mọi người hoặc có những chương trình mọi người mời đến dự và động viên tôi hát.

Ở độ tuổi này, tôi không thể múa võ như lúc trẻ được, thế nên, tôi nghĩ mình hát sẽ nhẹ nhàng hơn. Vì thế, mình bắt đầu quan tâm đến những bài hát, có thời gian rảnh thì mình nghe nhạc để bản thân trở nên trẻ trung".


Thúy Hiền yêu thích ca hát và đã tham gia một số MV ca nhạc

Gần đây, "nữ hoàng Wushu" thu hút sự quan tâm của công chúng khi đóng MV Cánh chim phượng hoàng của Tùng Dương. Thúy Hiền tâm sự khi nghe ca khúc Cánh chim phượng hoàng do chồng cũ - Tú Dưa sáng tác và Tùng Dương thể hiện, cô đã khóc.

"Tôi thấy một phần của cuộc đời mình trong đó và tin rằng những ai từng trải qua sóng gió sẽ có cảm xúc giống tôi", cô nói.

Không có ý định gắn kết với ai sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, tuổi 45 vẫn trẻ đẹp

Dù có sự nghiệp rực rỡ, song cuộc sống riêng của Thúy Hiền lại gập ghềnh. Năm 2001, cô kết hôn với nhạc sĩ Tú Dưa. Họ trở thành cặp đôi nổi tiếng bậc nhất thời bấy giờ.

Tuy nhiên, sau 5 năm chung sống và có hai con gái, cặp đôi chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Hậu ly hôn, Thúy Hiền sống một mình, làm công việc huấn luyện và kinh doanh thời trang để nuôi con.

Đến năm 2019, Thúy Hiền tái hôn với người bạn thân từ nhỏ. Nhưng rồi cuộc hôn nhân ấy cũng tan vỡ. Cả hai quay lại làm bạn, đúng như vị trí ban đầu.


Ở tuổi 45, Thúy Hiền sống độc thân vui vẻ

Trải qua hai lần đổ vỡ, ở tuổi 45, Thúy Hiền tâm sự cô không còn có ý định lập gia đình với ai nữa.

"Gần hai mươi năm một mình nuôi con, vừa làm mẹ vừa làm bố, tôi không thoải mái khi có người đàn ông bước vào cuộc sống của ba mẹ con.

Nếu tương lai tôi có tình cảm với ai, chỉ xác định gặp gỡ chia sẻ những buồn vui, không nặng nề việc ở với nhau. Thời gian qua, nhiều người ngỏ lời nhưng tôi thấy không phù hợp. Có lẽ, số phận định tôi làm mẹ đơn thân cả đời", cô trải lòng với VnExpress.

Nhắc đến chồng cũ Tú Dưa, Thúy Hiền không còn chạnh lòng hay né tránh. Cô bảo giờ hai người giống như bạn bè, vẫn chia sẻ, song hành và tồn tại bên cạnh các con.



Một số hình ảnh đời thường của "nữ hoàng Wushu"

Bước vào độ tuổi U50, "nữ hoàng wushu" năm nào vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, xinh đẹp. Cô hài lòng với cuộc sống hiện tại, thấy bình yên, vui vẻ, không phải gồng mình như trước, kinh tế cũng ổn định.

Hiện tại, ngoài làm công việc nhà nước, Thúy Hiền dành thời gian kinh doanh chuỗi nhà hàng ở sân bay.

Hai con gái của cô đều xinh đẹp và có năng khiếu nghệ thuật. Con gái đầu 20 tuổi, hiện là sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Con gái thứ hai thì theo học thiết kế thời trang.


Hai cô con gái xinh đẹp của Thúy Hiền

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-hoang-wushu-thuy-hien-2-lan-o-vo-hon-nhan-u50-tre-ep-nhieu-nguoi-theo-uoi-van-oc-than-a437689.html

Thúy Hiền Hot mom vận động viên

Tin tức mới nhất