Nụ hôn 'cháy màn' của Lưu Diệc Phi chiếm trọn hot search

Cảnh thân mật của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu trong "Mộng Hoa Lục" đang gây sốt trên mạng xã hội.

Sau khi phát sóng được 12 tập đầu, bộ phim Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu diễn chính đang là tác phẩm cổ trang thu hút nhiều sự chú ý nhất của màn ảnh Hoa ngữ. 

Nụ hôn cháy màn của Lưu Diệc Phi chiếm trọn hot search-1

Trong Mộng Hoa Lục, "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đã hóa thân thành cô gái Triệu Phán Nhi thông minh, xinh đẹp. Cô nỗ lực gây dựng sự nghiệp, đấu tranh cho số phận người phụ nữ trong xã hội xưa. Ở những thời khắc khó khăn nhất, Triệu Phán Nhi đã nhận được sự giúp đỡ của Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu) và kết thành mối nhân duyên với anh. 

Mới đây nhất vào tối 5/6, nhà sản xuất phim đã tiết lộ một đoạn preview ngắn trong tập 19 khi Triệu Phán Nhi và Cố Thiên Phàm đã chính thức trở thành một đôi. Đoạn hôn nóng bỏng của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu ngay lập tức chiếm trọn bảng tìm kiếm. 


Cảnh hôn gây sốt của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu

Diễn xuất tinh tế, ăn ý của hai diễn viên nhận được vô vàn lời khen ngợi. Khán giả nhận xét thông qua ánh mắt có thể thấy rõ tình yêu mà cặp đôi chính dành cho nhau. Đặc biệt việc Lưu Diệc Phi chủ động hôn bạn diễn nồng nhiệt càng khiến người hâm mộ thêm phấn khích.

Nụ hôn cháy màn của Lưu Diệc Phi chiếm trọn hot search-2

Khán giả bày tỏ nóng lòng muốn được xem trọn vẹn phân cảnh "tình bể bình" giữa Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi.

Hiện tại, Mộng Hoa Lục đã nhận được điểm 8,8 trên trang Douban với hơn 220.000 lượt đánh giá. Đây là phim phim truyền hình nội địa top 1 của năm, cũng là phim sở hữu điểm Douban cao nhất của dàn tiểu hoa sinh năm 1985.

Lượt xem phát sóng ngày đầu tiên của phim đã đạt hơn 100 triệu, cho đến nay vượt ngưỡng 500 triệu view. Đây có thể coi là sự thành công rực rỡ của Lưu Diệc Phi khi cô trở lại màn ảnh nhỏ sau 16 năm kể từ Thần Điêu Đại Hiệp vào năm 2006. 

Nụ hôn cháy màn của Lưu Diệc Phi chiếm trọn hot search-3Nụ hôn cháy màn của Lưu Diệc Phi chiếm trọn hot search-4Nụ hôn cháy màn của Lưu Diệc Phi chiếm trọn hot search-5
"Phản ứng hóa học" được khen ngợi giữa Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu

Mộng Hoa Lục cũng đứng đầu cả về xếp hạng công chúng và các nhà chuyên môn. Nhà phê bình giải trí Nam Phong nhận xét: "Đây có thể là bộ phim cổ trang hay nhất trong 5 năm qua, Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đã thổi hồn vào bộ phim này. Cốt truyện logic, không mù quáng tạo ra những màn tình tiết công nghiệp nhàm chán".

Anh Anh
Theo VietNamNet


cảnh hôn trần hiểu Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao