Nụ hôn của Đình Tú - Anh Đào ở tập cuối 'Gặp Em Ngày Nắng'

Tập 16 lên sóng tối 22/3 khép lại hành trình hai tháng phát sóng của phim "Gặp Em Ngày Nắng". Kết thúc phim đơn giản, không nằm ngoài dự đoán của khán giả. Đặc biệt, tập cuối có nhiều câu thoại sâu sắc, triết lý nhưng không kém phần hài hước.

Kết dễ đoán

Trong tập 16, Phương (Anh Đào) quyết định bỏ phố về quê để ổn định tâm trạng. Mẹ Phương khuyên con gái nên đối diện với tình cảm của mình, đừng vì sợ sai mà bỏ lỡ tình yêu đích thực.

"Tôi chỉ mong con gái cứ yêu cho bõ tuổi trẻ, nhưng phải yêu cho đàng hoàng nghiêm túc. Không nên đong đếm trong tình yêu, chín bỏ làm mười, bảy bỏ làm mười cũng được con ạ", mẹ Phương nói.

Nụ hôn của Đình Tú - Anh Đào ở tập cuối Gặp Em Ngày Nắng-1
Nụ hôn của Đình Tú - Anh Đào ở tập cuối Gặp Em Ngày Nắng-2
Bố mẹ Phương vun vén cho đôi trẻ.

Ở thành phố, bố Phương và Huy (Đình Tú) cũng có cuộc nhậu "bất đắc dĩ". Ông Hòa (NSND Việt Thắng) kể lại từ năm lớp 6, lớp 7 Phương đã biết mang đồ ra chợ bán, chăm chỉ ra đồng phụ giúp bố mẹ. Huy âm thầm nể phục Phương, nhưng vẫn nhận xét Phương rất bướng.

Huy không biết ông Hòa là bố Phương nên vô tư kể tội với ông Hòa. Anh nhận xét Phương lẻo mép, lươn lẹo, còn suy đoán đây là gen di truyền. Sau một hồi tâm sự, ông Hòa quyết định dẫn Huy về quê gặp mẹ Phương. Bố mẹ Phương muốn tác hợp cho con gái và Huy.

Nhờ hai phụ huynh vào cuộc, Huy có cơ hội bày tỏ tình cảm với Phương lần nữa. "Anh xin lỗi vì sự vô tâm khiến anh không nhận ra sự rung động của em. Em còn quá nhiều điều mà anh chưa hiểu. Anh đã làm tổn thương cả hai vì vô tâm và nóng vội. Việc thứ hai, anh muốn đề nghị mình chuyển sang bước tiếp theo", Huy nói.

Anh thúc giục Phương chuyển từ mối quan hệ "đơn phương" thành "song phương". "Không phải kiểu mèo vờn chuột mà là hai con mèo yêu nhau", Huy tỏ tình. Anh muốn giúp Phương gạt bỏ những định kiến về tình yêu.

Nụ hôn của Đình Tú - Anh Đào ở tập cuối Gặp Em Ngày Nắng-3Nụ hôn của Đình Tú - Anh Đào ở tập cuối Gặp Em Ngày Nắng-4
Huy, Phương bước vào mối quan hệ "song phương".

Phương cảm động trước lời tỏ tình vừa chân thành, vừa hài hước của Huy. Nhưng cô vẫn lo lắng gia đình Huy không chấp nhận. Cô không ngờ chính bà của Huy lại xuất hiện giải vây đúng lúc cô bị khách hàng gây khó dễ. Được gia đình hai bên ủng hộ, Phương nhận lời yêu Huy.

Cuối phim, bà Quý (NSƯT Thanh Quý) tìm được niềm vui ở viện dưỡng lão. Khi con dâu đến thăm, bà xúc động và bỏ qua những phút bồng bột, nông nổi của con dâu trong quá khứ.

Sức hút của một bộ phim vừa vặn

Gặp Em Ngày Nắng có kết thúc viên mãn, nhẹ nhàng. Đó cũng là cái kết được phần đông khán giả dự đoán từ trước.

Thời lượng phim ngắn, được khán giả ủng hộ nhiệt tình, kêu gọi nhà sản xuất làm tiếp phần hai để theo dõi thêm diễn biến ngọt ngào trong chuyện tình Huy - Phương. Nhiều phân cảnh ngắn trong phim thu hút hàng triệu lượt xem khi đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội.

Bộ phim của Đình Tú, Anh Đào được khen là phim "chữa lành" vì kịch bản đơn giản, không cố nhồi nhét bi kịch.

Nụ hôn của Đình Tú - Anh Đào ở tập cuối Gặp Em Ngày Nắng-5
Phim đem đến nhiều góc nhìn về tình cảm gia đình, sự khác biệt thế hệ.

Chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ khi quay phim, diễn viên Đình Tú cho biết cảnh quay tỏ tình ở chuồng bò rất ấn tượng. "Cảnh này quay ở dưới dốc, lúc trời rất lạnh, diễn viên phải đi bộ khoảng 2 km. Đó cũng là cảnh nặng về tâm lý của hai nhân vật Phương, Huy. Đoàn phim đốt cả than và hương để tạo khói", nam diễn viên tâm sự.

Hai diễn viên chính khẳng định, tập 16 giải quyết nhiều nút thắt trước khi đưa đến kết thúc hạnh phúc.

Nụ hôn của Đình Tú - Anh Đào ở tập cuối Gặp Em Ngày Nắng-6
Đình Tú, Anh Đào là cặp đôi màn ảnh được yêu mến.

Gặp Em Ngày Nắng cho thấy sự tiến bộ về diễn xuất của Đình Tú, Anh Đào. Đình Tú chứng minh anh cũng phù hợp với hình tượng đàn ông chững chạc, pha chút hài hước. Anh cũng là nam diễn viên hiếm hoi trên sóng giờ vàng được khán giả nhận xét tạo hiệu ứng tốt khi đóng cặp với các bạn diễn nữ.

Về phía Anh Đào, dù có xuất phát điểm chậm hơn, muộn hơn các nữ diễn viên cùng trang lứa nhưng trưởng thành khá nhanh qua từng vai diễn. Cô thể hiện nhiều màu sắc trên màn ảnh, được khen nhờ diễn xuất tự nhiên.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nu-hon-cua-dinh-tu-anh-dao-o-tap-cuoi-gap-em-ngay-nang-post1622624.tpo?fbclid=IwAR1nGjOTptIGml-dtRRPze6OpB6MSMkGbJbY9AwqMjBeLUTUSk8FvFOq6zc

NSƯT Thanh Quý Đình Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao