Phim có NSƯT Thanh Quý, Đình Tú vừa lên sóng bị một điểm trừ

"Gặp Em Ngày Nắng" được đánh giá nội dung và dàn diễn viên hấp dẫn, tuy nhiên bị trừ một điểm đó là màu phim quá "thiếu nắng".

Câu chuyện yêu cưới chuẩn "trả bài" dịp Tết 

Hôn nhân, tình yêu luôn là câu hỏi để ngỏ của người trẻ và mong mỏi của người già, thế nên dẫu có bao ý kiến trái chiều, câu hỏi quen thuộc nhất mỗi dịp cuối năm đoàn tụ có lẽ chính là: "Có người yêu chưa, bao giờ ăn cỗ!". Đây cũng chính điểm hấp dẫn đầu tiên của bộ phim giờ vàng Gặp Em Ngày Nắng do Nguyễn Đức Hiếu đạo diễn. 

Huy (Đình Tú) là một thanh niên có cuộc sống đủ đầy nhưng lại áp lực khi liên tục bị gia đình giục cưới. Phương (Anh Đào) lại luôn phải vật lộn với cuộc sống nên sẵn sàng vì tiền mà giả làm bạn gái người khác. Hai người với xuất thân, hoàn cảnh khác biệt nhưng vì một hợp đồng mà thoáng chốc trở thành cặp uyên ương trước bao nhiêu ánh mắt trông chờ lẫn soi xét. Trong vô thức, Huy và Phương dần xích lại gần nhau, chiêm nghiệm lại cuộc sống của chính mình qua lăng kính của người còn lại.

Phim có NSƯT Thanh Quý, Đình Tú vừa lên sóng bị một điểm trừ-1

Mặc dù không phải là motip mới mẻ nhưng cách kể chuyện hiện đại, những tình huống bất ngờ, những phản ứng không lường trước, và đặc biệt, chính tính cách tươi sáng tích cực của hai nhân vật Huy - Phương đã khiến cho chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ vẫn đầy bất ngờ, thú vị.

Đáng chú ý, Gặp Em Ngày Nắng còn mang tới câu chuyện hai luồng nhân vật: Huy - Phương đại diện cho lứa trẻ và câu chuyện của bà Quý, bà Thương, ông Hợp là thuộc về lớp già. Chuyện phim đem đến lăng kính dung dị, soi rõ những khác biệt thế hệ khi đặt tất cả tình huống vào một thời điểm đặc biệt: Tết Nguyên Đán.

Phim hấp dẫn nhưng vẫn bị trừ một điểm

Tối 25/1, tập 1 lên sóng đã khiến khán giả lập tức cười nghiêng ngả với tình huống làm quen, đặt vấn đề hợp tác yêu đương và muôn chuyện éo le hài hước phía sau của cặp Huy - Phương.

Cụ thể, trong tập 1, Phương vì gánh nặng cơm áo gạo tiền đã làm giả con dấu quyết định của cơ quan về việc cô phải làm việc xuyên Tết. "Mẹ ơi, con vừa nhận được lịch phân công trực Tết. Con phải trực đủ 5 ngày và dẫn khách đi tour nữa", Phương phụng phịu nói với bố mẹ ở quê qua cuộc gọi video.

Ở một diễn biến khác, Phương được nhận xét là một cô hướng dẫn viên du lịch vui vẻ, khéo miệng khi dẫn một đoàn khách toàn những người già đi chơi.

Cũng trong tập này, Phương từ một cô hướng dẫn viên du lịch biến hình thành 'bạn gái' Huy. "Giới thiệu với mọi người đây là người yêu Huy", Huy nói với bạn bè trong tiệc cuối năm. Thấy bạn bè trêu ghẹo "Tết này Huy không cô đơn", anh ngại ngùng sợ bị "mất giá" trước mặt bạn gái. Thấy vậy, Phương khéo léo nói: "Kìa anh, mọi người nói anh mất giá hay có giá đâu, quan trọng vì em mới là người định giá anh mà".

Phim có NSƯT Thanh Quý, Đình Tú vừa lên sóng bị một điểm trừ-2Phim có NSƯT Thanh Quý, Đình Tú vừa lên sóng bị một điểm trừ-3Phim có NSƯT Thanh Quý, Đình Tú vừa lên sóng bị một điểm trừ-4Phim có NSƯT Thanh Quý, Đình Tú vừa lên sóng bị một điểm trừ-5
Những phản hồi của khán giả dành cho phim vừa lên sóng

"Đình Tú và Anh Đào mới tập 1 đã nhập vai Huy - Phương hay quá. Tự nhiên và sắc nét!"; "Đinh Tú thì khỏi phải nói rồi, đóng rất đẳng cấp. Phim hay và cả hài hài ngay từ tập đầu"; "Hay nha, ai đóng cũng ổn, không thích Đình Tú lắm mà đóng phim này hay hơn nè, nữ chính diễn cũng linh động";... nhiều ý kiến khen dành cho diễn xuất của diễn viên.

Tuy nhiên, phim có một điểm trừ đó là màu phim nhợt nhạt khiến khán giả "than trời" vì xem nhức mắt, chưa kể dàn diễn viên cũng bị nhợt nhạt trong từng khung hình: "Có thể chỉnh màu phim cho tươi tắn lên chút được không, chứ phim "nắng" mà màu cứ như trời sắp nổi cơn mưa vậy"; "Xem phim cứ tưởng tivi nhà mình hỏng cơ, màu nhợt nhạt thế. Sao đạo diễn lại chọn màu phim kỳ cục vậy?"; "Điểm trừ đó là son môi mấy em nữ, nhìn bợt bạt quá"; "Đạo diễn phim VTV cạn kiệt ý tưởng đặt tên phim hay sao nhỉ, kiểu tên phim na ná giống nhau";... 

Đáp lại ý kiến khán giả về màu phim, đại diện truyền thông của VFC bày tỏ: "Màu mới nhìn thì hơi nhạt nhưng cũng vintage đấy chứ, thôi cho khác biệt với những khung hình rực rỡ khác".

Theo Sức khỏe và đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/phim-co-nsut-thanh-quy-dinh-tu-vua-len-song-bi-mot-diem-tru-172240126141326181.htm?fbclid=IwAR1jZoXVpGc0dg_wdPAvi5SeKE1adVWZQcfOZWUXLTfSySz78Pic93imUqA

Thanh Quý Đình Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao