Nụ hôn đầu của Song Hye Kyo và Park Bo Gum giúp rating 'Encounter' tăng trở lại

Ôm nhau giữa khung cảnh vô cùng lãng mạn, Jin Hyuk đã đặt vào môi Soo Hyun một nụ hôn. Cô tiểu thư trâm anh thế phiệt không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc.

Tập 8 của Encounter lên sóng tối 20/12 đã khiến trái tim khán giả tan chảy khi chứng kiến những khoảnh khắc "tình bể bình" của Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Jin Hyuk (Park Bo Gum).

Lúc ở công ty, Jin Hyuk cũng thường hay tìm kiếm bóng dáng Cha Soo Hyun, đồng thời nói với cô qua điện thoại: "Muốn ôm em quá".

Soo Hyun cũng không ngần ngại nói với tài xế Nam rằng: "Tôi sắp đi hẹn hò". Tài xế Nam hài hước trả lời: "Vậy thì tôi xuống xe đây!".

Nụ hôn đầu của Song Hye Kyo và Park Bo Gum giúp rating Encounter tăng trở lại-1

Cùng với buổi hẹn hò vui vẻ của hai người là sự ly biệt nhỏ khi Jin Hyuk phải chuyển đến nơi khác làm việc. Không chỉ chuẩn bị quà mà anh còn nói với Soo Hyun rằng: "Hãy để anh đi! Hãy đợi xem anh làm thế nào để quay lại vị trí của em!".

Nụ hôn đầu của Song Hye Kyo và Park Bo Gum giúp rating Encounter tăng trở lại-2

Ôm nhau giữa khung cảnh vô cùng lãng mạn, Jin Hyuk đã đặt vào môi Soo Hyun một nụ hôn. Cô tiểu thư trâm anh thế phiệt không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc.

Nụ hôn đầu của Song Hye Kyo và Park Bo Gum giúp rating Encounter tăng trở lại-3

Nụ hôn đầu của Song Hye Kyo và Park Bo Gum giúp rating Encounter tăng trở lại-4

Theo Nielsen Korea, tập 8 lên sóng ngày 20/12 có rating trung bình đạt 9,2% với mức "đỉnh" là 10%, chiếm vị trí đầu tiên trong tất cả các chương trình cùng khung giờ. Riêng tại thủ đô Seoul, rating phim đạt 11,8%.

Encounter vẫn thu hút sự quan tâm của nhóm đối tượng khán giả ở độ tuổi 20 – 49, với rating trung bình 4,7% và cao nhất là 5,2%.

Trúc An
Theo Vietnamnet


park bo gum Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất