Lưu Diệc Phi - Triệu Lệ Dĩnh thắng lớn, Đường Yên xin mãi không có phim đóng

Nhờ những tác phẩm thành công, Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh ghi điểm còn Đường Yên đang loay hoay tìm vai diễn để tái xuất.

Những chủ đề liên quan đến hội mỹ nhân 8x của màn ảnh xứ Trung luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của mọi người. Lưu Diệc Phi, Triệu lệ Dĩnh, Đường Yên, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Angela Bay... cùng nổi tiếng ở một thời điểm, có nhiều tác phẩm nổi bật và thuộc hàng sao hạng A. 

Ở thời điểm hiện tại, các ngôi sao 9x, 10x đang vươn lên mạnh mẽ nên khiến vị thế của các đàn chị có phần lung lay. Lúc này, Lưu Diệc Phi, Triệu lệ Dĩnh, Đường Yên, Dương Mịch, Lưu Thi Thi... đều tái xuất màn ảnh sau quãng thời gian dài ở ẩn, lo cho chuyện gia đình. 

Lưu Diệc Phi - Triệu Lệ Dĩnh thắng lớn, Đường Yên xin mãi không có phim đóng-1
Lưu Diệc Phi tái xuất thành công với phim cổ trang. 

Nhờ tác phẩm Mộng Hoa Lục, Lưu Diệc Phi tiếp tục chứng tỏ vị thế dẫn dầu với điểm Douban cao chót vót 8.5. Phim được khen cả về nội dung lẫn diễn xuất của dàn diễn viên. "Thần tiên tỷ tỷ" giữ được nhan sắc đỉnh cao, diễn ổn và tương tác cực tình cảm với bạn diễn Trần Hiểu. 

Triệu Lệ Dĩnh cũng thắng lớn khi chuyển sang đóng phim chính kịch, nội dung sát với thực tế. 2 tác phẩm Hạnh Phúc Đến Vạn GiaGió Thổi Bán Hạ đều được khen ngợi và mang về danh tiếng cho nữ diễn viên. 

Lưu Diệc Phi - Triệu Lệ Dĩnh thắng lớn, Đường Yên xin mãi không có phim đóng-2
Triệu Lệ Dĩnh được khen diễn xuất.

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lúc mới mở điểm douban là 7.3 với hơn 34 nghìn lượt đánh giá. Gió Thổi Bán Hạ hôm nay mở điển douban là 8.4 với hơn 132 nghìn lượt đánh giá.

Lưu Diệc Phi - Triệu Lệ Dĩnh thắng lớn, Đường Yên xin mãi không có phim đóng-3
Triệu Lệ Dĩnh đóng phim nào cũng thành công.

Khả năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh là điểm sáng trong cả hai phim. Từ một diễn viên thần tượng, chuyên đóng phim ngôn tình chuyển thể, hiện mỹ nhân họ Triệu được công nhận là ngôi sao thực lực, đủ khả năng gánh phim chiếu đài. 

Dương Mịch luôn giữ được mức độ nổi tiếng nhưng những năm gần đây phim ngày càng tệ, bị đánh giá thấp về chất lượng. Định Luật Tình Yêu 80/20 phát sóng khiến nữ diễn viên nhận "mưa" chê bai về nhan sắc xuống cấp, lộ nếp nhăn và diễn xuất gượng gạo. 

Điểm Douban thấp cũng chứng minh khán giả đã chán ngán các tác phẩm sáo rỗng, chỉ chú trọng vào danh tiếng diễn viên hơn là nội dung. 

Đường Yên chính là người gặp khó nhất khi muốn tái xuất. Ngôi sao của Bên Nhau Trọn Đời không muốn đóng phim thần tượng, cổ trang mà muốn tìm các tác phẩm hiện thực, được chiếu đài. Tuy nhiên, diễn xuất của Đường Yên quá tệ khiến cô khó có thể nhận được cơ hội này. 

Lưu Diệc Phi - Triệu Lệ Dĩnh thắng lớn, Đường Yên xin mãi không có phim đóng-4
Đường Yên chưa chốt được dự án mới. 

Có thông tin cho rằng nữ diễn viên đã nhờ vả nhiều người để tìm vai diễn chất lượng nhưng đến nay vẫn vô cùng khó khăn.

Vai diễn mới nhất của Đường Yên là trong dự án Phồn Hoa, đóng cùng Hồ Ca do đạo diễn Vương Gia Vệ chỉ đạo. Dù vậy, cô chỉ giữ phiên 3 trong tác phẩm này, tức chỉ đảm nhận một vai nữ phụ. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-thang-lon-duong-yen-xin-mai-khong-co-phim-dong-n-329603.html

Sao Hoa Ngữ Đường Yên Lưu Diệc Phi Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất