Nữ idol 'Oh My Girl' ăn gạch tới tấp chỉ vì làm bạn với BTS quá nổi tiếng

Thân thiết với 2 mỹ nam nhà BTS từ trước khi debut, nhiều fan cho rằng Seunghee đang cố dựa hơi BTS để được nổi tiếng.

Kể từ khi netizens phát hiện ra Seunghee - Oh My Girl và cặp đôi V-Jimin BTS là những người bạn thân thiết từ trước khi debut, nữ Idol đã nhận về không ít bình luận tiêu cực bởi nhiều fan cho rằng cô đang cố dựa hơi BTS để được nổi tiếng.

Nữ idol Oh My Girl ăn gạch tới tấp chỉ vì làm bạn với BTS quá nổi tiếng-1

Mới đây nữ Idol đã xuất hiện trong chương trình Reply Night và chia sẻ về những phản ứng tiêu cực mà cộng đồng mạng gắn cho cô như “Seunghee nghĩ cô ta là ai mà muốn đú fame BTS?” hay “Ngưng ngay việc nhắc về BTS đi mà hãy tìm chủ đề khác mà nói”.

Nữ idol Oh My Girl ăn gạch tới tấp chỉ vì làm bạn với BTS quá nổi tiếng-2

Seunghee giải thích, cô - V và Jimin đã thân thiết kể từ hồi trung học tuy nhiên sau khi cả 3 debut, cô không hề nhắc tới tình bạn của họ suốt khoảng thời gian dài để tránh việc fan nổi đóa với cả 2 nhóm.

“Chúng tôi quen biết từ hồi trung học. Họ là những người bạn mà tôi có thể vui đùa trước khi debut, nhưng sau đó thì họ trở thành những ngôi sao toàn cầu và điều đó đồng nghĩa với việc đến gần họ không phải điều việc dàng, bởi họ hoạt động theo nhóm chứ không phải nghệ sĩ solo. Đó là lý do tôi không đề cập đến tình bạn của chúng tôi bởi điều đó có thể ảnh hưởng đến cả 2 nhóm”.

Nữ idol Oh My Girl ăn gạch tới tấp chỉ vì làm bạn với BTS quá nổi tiếng-3

Thế nhưng, V và Jimin lại vô tình tiết lộ mối quan hệ của họ khi cổ vũ Seunghee trong một phần trình diễn của cô, mặc dù Seunghee cảm kích về điều đó thế nhưng cô cũng cảm thấy tội lỗi.

“Sau đó, một video ghi lại V và Jimin đang cổ vũ tôi trong một lễ trao giải bị lan truyền và từ đó mọi người cũng phát hiện ra chúng tôi là bạn. Điều này khiến tôi lo lắng bởi nó gây ra nhiều vấn đề hơn tôi nghĩ, tôi cảm thấy có lỗi với những người bạn đó”.

Nữ idol Oh My Girl ăn gạch tới tấp chỉ vì làm bạn với BTS quá nổi tiếng-4

Seunghee chia sẻ thêm cô cùng Jihyo và Jeongyeon nhóm TWICE cũng là những người bạn thân thiết từ trước debut, thế nhưng bởi họ là những cái tên quá đình đám tại Kpop nên cô cũng nhận về cả tấn bình luận chì chiết.

“Tôi cũng là bạn với Jihyo và Jeongyeon Twice. Bởi quá nhiều người bạn của tôi trở thành những cái tên thành công nên tôi cũng thường xuyên bị hỏi những câu như tại sao tôi vẫn chưa thể biểu diễn trên một sân khấu lớn như họ đã và đang làm được. Tôi từng đố kỵ với họ khi những người bạn của mình từng người đều debut trước tôi, thế nhưng tôi lại thay đổi suy nghĩ và tin rằng ai cũng có thời điểm thích hợp để tỏa sáng. Với suy nghĩ đó tôi đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn”.

Nữ idol Oh My Girl ăn gạch tới tấp chỉ vì làm bạn với BTS quá nổi tiếng-5

Sau khi theo dõi chương trình, nhiều fan và netizens cho rằng Seunghee không đáng bị chỉ trích chỉ bởi cô là bạn của những người nổi tiếng. Haters có thể ghen ghét hay không chịu nổi tình cảm đẹp đẽ giữa các Idol, tuy nhiên tình bạn thuần khiến, đáng mến của họ vẫn đáng được trân trọng.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-idol-oh-my-girl-an-gach-toi-tap-vi-than-thiet-voi-bts-n-243585.html

Oh My Girl BTS Twice

Tin tức mới nhất