Vừa dứt phốt đạo nhái, tân binh STAYC bị tố cướp tên fandom Stray Kids

Fandom chưa có tên của STAYC ngang nhiên khiêu chiến các STAYs chính hiệu nhà Stray Kids.

Sở hữu đội hình nhìn đâu cũng thấy visual cùng âm nhạc được đánh giá cao, ngay sau khi chính thức debut STAYC đã thu hút sự chú ý từ công chúng Kpop.

Vừa dứt phốt đạo nhái, tân binh STAYC bị tố cướp tên fandom Stray Kids-1

Một nhóm nhạc ra mắt đồng nghĩa với việc họ cũng cần phải có một cái tên chính thức danh cho cộng đồng fan yêu quý nhóm, và đương nhiên STAYC cũng không ngoại lệ khi các fan đang xôn xao đi tìm một cái tên hợp lý dành cho fandom STAYC.

Khi nghĩ về một cái tên phù hợp, fan STAYC le lói ý định lấy phần đầu tiên trong tên nhóm STAY để đặt cho fandom với mong muốn thể hiện sự kết nối giữa fan và idols.

Tuy nhiên, ý tưởng này đã dấy lên cuộc chiến nảy lửa với fandom Stray Kids khi STAY là tên gọi quen thuộc của fan boygroup nhà JYP kể từ năm 2018.

Vừa dứt phốt đạo nhái, tân binh STAYC bị tố cướp tên fandom Stray Kids-2

Sau khi fandom Stray Kids phát hiện bỗng nhiên bị cướp tên trắng trợn, cuộc đấu khẩu sứt đầu mẻ trán giữa fan hai bên đã bùng nổ dữ dội với hàng loạt hastag #StrayKids_Apologize_To_STAYC.

Vừa dứt phốt đạo nhái, tân binh STAYC bị tố cướp tên fandom Stray Kids-3
"Một tân binh vài ngày tuổi muốn cướp tên fandom của nhóm nhạc đã ra mắt 2 năm? Chuyện nực cười gì thế?"

Tuy vậy, mặc dù có nhiều fan STAYC khăng khăng ý định lấy tên STAY nhưng phần lớn cán fan lý trí hơn hiểu rằng cái tên này vốn đã thuộc về nhóm khác và muốn nhanh chóng kết thúc cuộc chiến giữa 2 fandom.

Vừa dứt phốt đạo nhái, tân binh STAYC bị tố cướp tên fandom Stray Kids-4

Bởi STAYC mới chỉ debut chưa tới 1 tuần, netizens cho rằng các cô gái vẫn còn nhiều thời gian để tạo ra một cái tên fandom cho riêng mình với ý nghĩa đặc biệt đối với cả fan và STAYC.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/stayc-bi-to-cuop-trang-tron-ten-fandom-stray-kids-n-242453.html

Stray Kids

Tin tức mới nhất