Nữ idol xứ Hàn để tóc mái bằng: Ai đẹp đỉnh?

Tóc mái bằng không phải là kiểu tóc xa lạ nhưng khi được được các mỹ nhân xứ Hàn trưng diện thì lại có thêm nhiều biến tấu mới lạ mang đến vẻ ngoài cực chất.

Tóc mái bằng là kiểu tóc được nhiều người đẹp nổi tiếng Hàn Quốc ưa chuộng như Lisa, Joy, Taeyeon, Minnie, Noze… vì giúp mang đến vẻ ngoài trẻ trung, duyên dáng nhưng không kém phần đáng yêu.

Nữ idol xứ Hàn để tóc mái bằng: Ai đẹp đỉnh?-1
Minnie sở hữu gương mặt thanh tú cùng các đường nét hài hòa nên kiểu tóc nào cũng không làm khó được cô nàng. Với tóc mái bằng màu đen thì nhan sắc của nữ idol 9X như được “lên hương” gấp bội phần.

Nữ idol xứ Hàn để tóc mái bằng: Ai đẹp đỉnh?-2
Được mệnh danh là nữ dancer xinh đẹp của Kpop, Noze nổi tiếng với hình ảnh tóc mái bằng lưa thưa chạm mí mắt giúp cô nàng che đi được vầng trán “sân bay”.

Nữ idol xứ Hàn để tóc mái bằng: Ai đẹp đỉnh?-3
Nhắc đến những nữ idol Hàn để tóc mái bằng đẹp thì không thể bỏ qua Lisa. Tóc mái của Lisa đã trở thành “thương hiệu” kể từ khi cô nàng debut đến nay. Kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài ngọt ngào, tựa như búp bê cho em út BLACKPINK.

Nữ idol xứ Hàn để tóc mái bằng: Ai đẹp đỉnh?-4
 Joy cũng vừa chuyển sang kiểu tóc mái bằng layer đầy tinh nghịch. Cô nàng chọn kiểu không quá dày và luôn tạo hiệu ứng phồng nhẹ để gương mặt trở nên mềm mại, thanh thoát.

Nữ idol xứ Hàn để tóc mái bằng: Ai đẹp đỉnh?-5
Irene được mệnh danh là “nữ thần” vì sở hữu nhan sắc đẹp siêu thực, vừa lạnh lùng, vừa mong manh. Khi cắt tóc mái, vẻ đẹp của Irene trở nên trẻ trung, tươi tắn nhưng vẫn sang trọng, hợp với mọi kiểu lên đồ.

Nữ idol xứ Hàn để tóc mái bằng: Ai đẹp đỉnh?-6
“Chị đại” Taeyeon sở hữu nhan sắc “lão hóa ngược” và có thể cân được mọi kiểu tóc. Dù để tóc mái bằng ở phiên bản ngắn hoặc dài, màu sắc từ đen, nâu đến bạch kim thì nữ idol vẫn không hề bị xuống phong độ.

Nữ idol xứ Hàn để tóc mái bằng: Ai đẹp đỉnh?-7
Kiểu tóc mái bằng lưa thưa khiến SeolA (WJSN) trở nên hút mắt hơn hẳn và mỗi lần nữ idol xuất hiện đều có cảm giác như là công chúa bước ra từ truyện tranh.

Nữ idol xứ Hàn để tóc mái bằng: Ai đẹp đỉnh?-8
Diện kiểu tóc mái lưa thưa, “em gái quốc dân” IU thêm nữ tính, trong trẻo.

Nữ idol xứ Hàn để tóc mái bằng: Ai đẹp đỉnh?-9
Momo là mỹ nhân TWICE thành công nhất khi cắt tóc mái bằng. Kết thân với kiểu tóc này, nhan sắc của Momo thêm tỏa sáng khi lên sân khấu lẫn đời thực.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-idol-xu-han-de-toc-mai-bang-ai-dep-dinh-n-312279.html

Lisa BLACK PINK Joy Irene (Red Velvet) TaeYeon

Tin tức mới nhất