Luật sư rơi từ tầng cao chung cư tử vong: Nghi vấn tự tử vì trầm cảm

Ban đầu, công an nhận định có khả năng bà T. bị trầm cảm nên nhảy lầu tự tử vì hiện trường không có dấu hiệu một vụ án mạng.

Liên quan đến vụ nữ luật sư N.T.M.T rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong, hôm qua (16/11), đại diện lãnh đạo Công an quận Thủ Đức cho biết, kiểm tra căn hộ của nạn nhân, công an thu giữ hồ sơ khám chữa bệnh ở bệnh viện tâm thần, hiện trường cũng không có dấu hiệu của một vụ án mạng.

Theo đó, ban đầu, công an nhận định có khả năng bà T. bị trầm cảm rồi nhảy lầu tự tử.

Luật sư rơi từ tầng cao chung cư tử vong: Nghi vấn tự tử vì trầm cảm-1
Hiện trường vụ việc

Trước đó, như Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, vào khooangr 12h trưa ngày 15/11 vừa qua, người dân sống tại chung cư Sunview Town, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM nghe tiếng động mạnh phát ra từ Block A2 của chung cư nên đã ra kiểm tra.

Tới nơi, mọi người tá hỏa khi thấy bà T. nằm bất động nghi do rơi tầng cao. Sự việc được người dân báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra làm rõ vụ việc. Theo một số cư dân cho biết, trước lúc xảy ra vụ việc có nhìn thấy nữ luật sư ở tầng 18 của block A2 chung cư.

Được biết, bà N.T.M.T (49 tuổi, quê Quảng Nam), sống một mình ở căn hộ trên tầng 18 chung cư Sunview Town. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-luat-su-roi-tu-tang-cao-chung-cu-nghi-van-tu-tu-n-242445.html

chung cư tự tử

Tin tức mới nhất