Nữ MC đài TVB tự tử bằng khí than

Bạn trai phát hiện ra Quách Lệ Đình, 40 tuổi, MC của đài TVB, bất tỉnh nhân sự bên thùng than cháy dở và đưa cô đến viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Người dẫn chương trình, quản lý quan hệ công chúng của TVB Quách Lệ Đình (Alison) được bạn trai tìm thấy trong tình trạng bị bỏng nặng, hô hấp yếu, cổ tay bị cứa. Cô nôn ra máu nhiều trong quá trình đưa vào cấp cứu. Một số nguồn tin cho hay cô đốt than để tự sát, sau khi cãi nhau kịch liệt với bạn trai.

Nữ MC đài TVB tự tử bằng khí than-1
Quách Lệ Đình được đưa vào viện trong tình trạng nôn ra máu rất nhiều.

Truyền thông Hong Kong cho biết Lệ Đình để lại thư tuyệt mệnh, trong đó nói rằng cô gặp nhiều vấn đề về cảm xúc trong giai đoạn này và vô cùng áp lực, nên muốn tìm đến cái chết. Một số người suy đoán cô tự tử vì chuyện tình cảm trục trặc

Quách Lệ Đình là gương mặt quen thuộc với khán giả Hong Kong. Cô từng kết hôn, nhưng sau đó ly dị. Một thời gian sau, cô gặp người bạn trai hiện tại, anh hơn cô 13 tuổi. Cặp đôi chung sống tại một tòa nhà ở đường Mongkok, Hong Kong.

Cô được đánh giá là một người nhiệt huyết, có chuyên môn ở đài TVB. Cái chết của cô vì thế khiến khán giả Hong Kong bàng hoàng, thương xót.

Nữ MC đài TVB tự tử bằng khí than-2
Quách Lệ Đình dẫn chương trình của TVB.

Theo Ngôi sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/nu-mc-dai-tvb-tu-tu-bang-khi-than-4104277.html?fbclid=IwAR2OdseRe3p09JsTvIqhz2Lsj66fetoXrnPs-0YS4NbTfN8tFWfM9niD9bI

MC đài TVB tvb tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao