Nữ MC giảm cân cấp tốc sau sinh con cho triệu phú đô la

MC Hà My lần đầu khoe ảnh bản thân sau chưa đầy 1 tháng sinh con cho chồng đại gia.

Tối 8/9, trên story Facebook Phạm Ngọc Hà My lần đầu chia sẻ hình ảnh sau sinh con cho triệu phú công nghệ - Hùng Đinh. Khoảnh khắc ghi lại, nữ MC mặc một chiếc áo ngắn hở bụng kết hợp quần bó sát, nằm dưới nền nhà.

Hà My có vẻ đang luyện tập. Đính kèm, cô động viên bản thân: "Cố lên mẹ bỉm".

Gây chú ý chính là vòng eo "bé tí teo", nổi cả sương bụng dù Hà My sinh con chưa được 1 tháng. Ai nấy cũng trầm trồ, dành lời khen cho nữ mẹ bỉm về tốc độ lấy lại vóc dáng khá nhanh.

Nữ MC giảm cân cấp tốc sau sinh con cho triệu phú đô la-1
Hà My khoe eo thon sau chưa đầy 1 tháng sinh con.

Trước đó, trong thời gian thai kỳ Hà My từng than thở cân nặng hóa "khủng long". Cụ thể, khi mang thai ở tuần 27 nhưng nữ MC đã tăng 10 kg.

Nhận thức được việc tăng cân chóng mặt thời kỳ mang thai, cô sau đó đã bắt tay vào một chế độ ăn healthy kết hợp tập gym để trong 9 tháng 10 ngày mẹ bầu chỉ nên tăng trong khoảng 15 kg.

Nhờ kiên trì với chế độ ăn uống, tập luyện khoa học nên Hà My đã nhanh chóng kiểm soát được cân nặng, không để vượt quá con số mà bác sĩ khuyên bảo.

Nữ MC giảm cân cấp tốc sau sinh con cho triệu phú đô la-2Nữ MC giảm cân cấp tốc sau sinh con cho triệu phú đô la-3
Nữ MC tăng cân thấy rõ thời kỳ mang thai.

Nữ MC giảm cân cấp tốc sau sinh con cho triệu phú đô la-4
Hà My thời son rỗi.

Giữa tháng 6/2021, Hà My được Hùng Đinh cầu hôn trên máy bay. Không lâu sau nữ MC mang thai con đầu lòng.

Ngày 20/8 vừa qua cô lâm bồn. Đó là một bé trai, gọi ở nhà là Ken. Ngay từ khi chào đời, cậu bé đã được nhận xét giống bố nhiều hơn.

Nữ MC giảm cân cấp tốc sau sinh con cho triệu phú đô la-5
Nữ MC giảm cân cấp tốc sau sinh con cho triệu phú đô la-6
Ảnh con cặp đôi khi mới chào đời.

Phạm Ngọc Hà My (sinh năm 1996) từng công tác tại Trung tâm tin tức VTV24. Cô là người dẫn dắt bản tin tuần về kinh tế - tài chính với tên gọi Money Weekly.

Trước đó, cô từng lọt top 15 Hoa Hậu Việt Nam năm 2018. Đặc biệt, Hà My chính là "nữ sinh tặng hoa Tổng thống Trump" trong dịp ông Donald Trump đến Việt Nam dự APEC 2017.

Tuy nhiên, sau khi nhận lời cầu hôn của triệu phú đô la, cô quyết định xin nghỉ việc tại nhà đài để tập trung toàn bộ thời gian, tâm sức cho dự án giáo dục của bản thân.

Nữ MC giảm cân cấp tốc sau sinh con cho triệu phú đô la-7

Hùng Đinh (SN 1980, tên thật Đinh Viết Hùng) hơn Hà My 16 tuổi. Anh được giới kinh doanh mệnh danh "triệu phú đô la", người sáng lập ra phần mềm công nghệ có tới 50 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-pham-ngoc-ha-my-giam-can-sau-sinh-con-cho-trieu-phu-do-la-n-319885.html

Phạm Ngọc Hà My

Tin tức mới nhất