Nữ MC thời tiết nổi tiếng VTC gây xôn xao khi chia sẻ ảnh người đàn ông trần truồng để hưởng ứng Ngày môi trường

Hưởng ứng Ngày Đại dương thế giới và Môi trường thế giới 2019, MC Dương Thùy Linh táo bạo đăng ảnh người đàn ông không mảnh vải che thân trên Facebook.

Mới đây, MC Dương Thùy Linh bất ngờ gây chú ý khi cập nhật trạng thái cực sốc trên trang Facebook cá nhân. Đó là hình ảnh một chàng trai tây cao to nhưng không mảnh vải che thân vô tư đi lại chọn hoa quả trong siêu thị.

Thùy Linh cho biết mục đích của việc chia sẻ hình ảnh này là nhằm hưởng ứng Ngày Đại dương thế giới (5/6) và Môi trường thế giới 2019 (8/6).

Nữ MC thời tiết nổi tiếng VTC gây xôn xao khi chia sẻ ảnh người đàn ông trần truồng để hưởng ứng Ngày môi trường-1

Chia sẻ mới đây của MC thời tiết lập tức "gây bão". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ giật mình khi thấy Thùy Linh chia sẻ lạ nhưng khi biết sự thật thì lại ủng hộ cô nhiệt tình.

Có người còn bông đùa nữ MC: "Có học anh này đi siêu thị không em?". Tuy nhiên, Thùy Linh lại khéo léo từ chối: "Dĩ nhiên là không ạ. Vì body em mà đi như vậy người ta sẽ  đuổi về bắt mặc đồ cho đỡ ô nhiễm không khí".

Nữ MC thời tiết nổi tiếng VTC gây xôn xao khi chia sẻ ảnh người đàn ông trần truồng để hưởng ứng Ngày môi trường-2Nữ MC thời tiết nổi tiếng VTC gây xôn xao khi chia sẻ ảnh người đàn ông trần truồng để hưởng ứng Ngày môi trường-3
Phản ứng của mọi người khi Thùy Linh hưởng ứng Ngày Đại dương thế giới và Môi trường thế giới 2019 theo cách đặc biệt.

Hiện Thùy Linh đang đảm nhận vai trò MC thời tiết, chương trình Môi trường & Đời sống trên kênh VTC14. Ngoài ra, khán giả có thể nhớ đến cô trong chương trình Cho ngày hoàn hảo trên VTV2, Bí mật của tạo hóa VTV3, Giờ gải trí VTC3, Chương trình 3S+,...

Nữ MC thời tiết nổi tiếng VTC gây xôn xao khi chia sẻ ảnh người đàn ông trần truồng để hưởng ứng Ngày môi trường-4

Ngoài gây ấn tượng bởi lối dẫn trẻ trung, chuyên nghiệp, ngoại hình của Thùy Linh cũng là điểm cộng với khán giả xem truyền hình. Nhan sắc của nữ MC đã được "kiểm chứng" khi đăng quang Hoa hậu Mrs Worldwide 2018 - Phụ nữ Toàn Thế giới 2018.

Nữ MC thời tiết nổi tiếng VTC gây xôn xao khi chia sẻ ảnh người đàn ông trần truồng để hưởng ứng Ngày môi trường-5

Ngoài ra, Thùy Linh còn từng đoạt vương miện Mrs Worldwide 2018, Hoa hậu Thân thiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2004. Cô cũng từng là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2004.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-duong-thuy-linh-gay-soc-chia-se-nguoi-dan-ong-tran-truong-n-186152.html

Dương Thùy Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất