Nữ MC từng bị nhầm là vợ Lại Văn Sâm tuổi U60 trẻ trung, đồng nghiệp ngưỡng mộ vì nhan sắc 'lão hóa ngược'

Là sếp lớn nhưng ngoài đời thường, nhà báo Tạ Bích Loan được nhận xét là thân thiện dù giữ chức vụ trưởng ban VTV3.

Tạ Bích Loan (sinh năm 1968) là một nữ MC, người sản xuất chương trình truyền hình quyền lực nhất nhì Đài VTV. Dấu ấn của chị gắn với những show đình đám như Đường lên đỉnh Olympia, Tuổi đời mênh mông và rất nhiều sự kiện tầm cỡ của Đài.

Trong đó, nữ nhà báo chính là người đưa ra ý tưởng chiếc vòng nguyệt quế dành cho người chiến thắng ở Olympia.

Nữ MC từng bị nhầm là vợ Lại Văn Sâm tuổi U60 trẻ trung, đồng nghiệp ngưỡng mộ vì nhan sắc lão hóa ngược-1
 Dấu ấn của chị gắn với những show đình đám như Đường lên đỉnh Olympia, Tuổi đời mênh mông và rất nhiều sự kiện tầm cỡ của Đài

Mới đây trong một sự kiện lớn của VTV3, MC Tạ Bích Loan gây chú ý khi xuất hiện với ngoại hình trẻ trung ở tuổi U60.

Trong bữa tiệc, nữ MC diện một bộ đầm đen quý phái, nụ cười rạng ngời. Đặc biệt, làn da mịn màng của nữ MC khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ MC từng bị nhầm là vợ Lại Văn Sâm tuổi U60 trẻ trung, đồng nghiệp ngưỡng mộ vì nhan sắc lão hóa ngược-2
Mới đây trong một sự kiện lớn của VTV3, MC Tạ Bích Loan (đầm đen đứng cạnh MC Lại Văn Sâm) gây chú ý khi xuất hiện với ngoại hình trẻ trung ở tuổi U60

Đến cả đồng nghiệp là BTV Đoàn Minh Hằng cũng bày tỏ ngưỡng mộ: "Mình với Phí Linh chăm chăm hỏi chị Tạ Bích Loan bí quyết để lão hóa ngược, trẻ hơn cả tụi em như vậy ạ?".

MC Ngọc Thịnh cũng chứng kiến và cho hay: "Chị đẹp Tạ Bích Loan đi đâu cũng bị các em đẹp Phí Linh, Đoàn Minh Hằng kéo lại để hỏi bí quyết chăm sóc da".

Nữ MC từng bị nhầm là vợ Lại Văn Sâm tuổi U60 trẻ trung, đồng nghiệp ngưỡng mộ vì nhan sắc lão hóa ngược-3

Trên trang cá nhân, Tạ Bích Loan thường xuyên cập nhật về công việc, những cuộc gặp gỡ nhân vật, bạn bè, đồng nghiệp hay chiêm nghiệm về cuộc sống. Nhưng chị khá kín tiếng về đời tư. Những hình ảnh cá nhân của nữ nhà báo được đăng tải cũng rất mộc mạc, không chỉnh sửa.

Năm 2007, Tạ Bích Loan giữ chức Phó trưởng ban Thể thao, Giải trí và Thông tin kinh tế Đài truyền hình Việt Nam VTV3. Sau đó đúng 10 năm, chị trở thành Trưởng ban Sản xuất các chương trình Giải trí VTV3, đồng giữ chức Giám đốc VTV6.

Nữ MC từng bị nhầm là vợ Lại Văn Sâm tuổi U60 trẻ trung, đồng nghiệp ngưỡng mộ vì nhan sắc lão hóa ngược-4
Trên trang cá nhân, Tạ Bích Loan thường xuyên cập nhật về công việc, những cuộc gặp gỡ nhân vật, bạn bè, đồng nghiệp hay chiêm nghiệm về cuộc sống

Không những thế, Tạ Bích Loan còn kiêm nhiệm thêm chức Trưởng bộ môn Phát thanh và Truyền hình thuộc khoa Báo chí và Truyền thông của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Năm 2017, tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn Tạ Bích Loan là một trong 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam.

Là sếp lớn nhưng ngoài đời thường, nhà báo Tạ Bích Loan được nhận xét là thân thiện dù giữ chức vụ trưởng ban VTV3. Cô luôn mang nguồn năng lượng tích cực dù đã ở tuổi U60 và là nguồn cảm hứng cho đồng nghiệp mỗi khi làm việc chung. 

Nữ MC từng bị nhầm là vợ Lại Văn Sâm tuổi U60 trẻ trung, đồng nghiệp ngưỡng mộ vì nhan sắc lão hóa ngược-5
Là sếp lớn nhưng ngoài đời thường, nhà báo Tạ Bích Loan được nhận xét là thân thiện dù giữ chức vụ trưởng ban VTV3

Tạ Bích Loan đã kết hôn từ khi còn là nghiên cứu sinh ở Nga. Chồng của nhà báo Tạ Bích Loan họ Khuất, là người Việt 100% chứ không phải là người Trung Quốc như nhiều đồn đoán.

Kết hôn, MC Tạ Bích Loan sinh con gái đầu lòng tên là Khuất Ly Na (sinh năm 1992). Sau đó, hai vợ chồng MC trở về Việt Nam sinh sống và làm việc. Chị còn sinh thêm một cậu con trai tên Khuất Hoàng Minh.

Nữ MC từng bị nhầm là vợ Lại Văn Sâm tuổi U60 trẻ trung, đồng nghiệp ngưỡng mộ vì nhan sắc lão hóa ngược-6
Chồng của nhà báo Tạ Bích Loan họ Khuất, là người Việt 100% chứ không phải là người Trung Quốc như nhiều đồn đoán

Dù công việc ở đài truyền hình rất bận rộn nhưng nhà báo Tạ Bích Loan luôn nhận được sự ủng hộ và động viên, cảm thông của chồng.

Một vài bạn bè bật mí chồng của Tạ Bích Loan là mẫu đàn ông mẫu mực, có trách nhiệm với gia đình và rất thấu hiểu với sự bận rộn trong công việc của vợ.

Do chưa từng hé lộ danh tính hay diện mạo của ông xã, có thời điểm Tạ Bích Loan bị không ít khán giả lầm tưởng là vợ của nhà báo Lại Văn Sâm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nu-mc-tung-bi-nham-la-vo-lai-van-sam-tuoi-u60-tre-trung-bat-ngo-ong-nghiep-nguong-mo-vi-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-663883.html

Nhà báo Tạ Bích Loan MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao