Nữ MC VTV xinh đẹp có cuộc sống sang chảnh, sắp sinh con đầu lòng

Chuẩn bị đón con đầu lòng nhưng MC Mai Phương vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tự tin thay đổi nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Là cái tên quen thuộc trên sóng truyền hình, Mai Phương từng được khán giả ưu ái gọi bằng danh xưng "MC xinh nhất nhì VTV". Không chỉ vậy, người đẹp còn lấn sân sang diễn xuất và có được một số dấu ấn nhất định. 

Sau gần hai năm kết hôn, Mai Phương khiến cộng đồng mạng chú ý khi có cuộc sống viên mãn, được chồng cưng chiều. Nữ MC thông báo tin vui và đang trải qua những tháng cuối cùng của thai kỳ.

Nữ MC VTV xinh đẹp có cuộc sống sang chảnh, sắp sinh con đầu lòng-1
Ngô Mai Phương (SN 1997, Hải Phòng) là diễn viên, MC của một số chương trình trên sóng truyền hình VTV. Trước đó, cô từng có thành tích học tập tốt và giành vị trí á khôi 1 cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam" (Ảnh: FBNV).

Nữ MC VTV xinh đẹp có cuộc sống sang chảnh, sắp sinh con đầu lòng-2
Cô gái SN 1997 là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư và ít khi chia sẻ hình ảnh của chồng lên mạng xã hội. Ông xã của Mai Phương có bằng tiến sĩ, đang làm công chức nhà nước. Cặp đôi yêu nhau khoảng hai năm trước khi tiến đến hôn nhân (Ảnh: FBNV).

Nữ MC VTV xinh đẹp có cuộc sống sang chảnh, sắp sinh con đầu lòng-3
Kể từ khi mang bầu, Mai Phương hạn chế mặc những trang phục bó sát cơ thể. Cô được khen ngợi khi sở hữu gu thời trang thời thượng, sang trọng. Người đẹp tự tin khoe "đường cong đặc biệt" ở những tháng cuối thai kỳ (Ảnh: FBNV).

Nữ MC VTV xinh đẹp có cuộc sống sang chảnh, sắp sinh con đầu lòng-4
Khác với hình ảnh nghiêm túc, trưởng thành trên sóng truyền hình, Mai Phương ở ngoài là cô nàng ưa chuộng phong cách thời trang tối giản. Khi ra ngoài, người đẹp ưu tiên diện trang phục thoải mái, dễ dàng vận động (Ảnh: FBNV).

Nữ MC VTV xinh đẹp có cuộc sống sang chảnh, sắp sinh con đầu lòng-5
Người đẹp SN 1997 sở hữu cuộc sống sang chảnh, thường xuyên có những chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng đắt đỏ. Ngoài công việc tại Đài truyền hình Việt Nam, Mai Phương còn là người mẫu ảnh của nhiều nhãn hàng và có thêm nguồn thu nhập ổn định (Ảnh: FBNV).

Nữ MC VTV xinh đẹp có cuộc sống sang chảnh, sắp sinh con đầu lòng-6
Thi thoảng, Mai Phương lại khiến dân mạng ghen tỵ khi khoe khéo khoảnh khắc được chồng cưng chiều. Vào dịp sinh nhật gần đây, chồng nữ MC sẵn sàng chi số tiền lớn để tổ chức tiệc tại địa điểm sang trọng và tặng cô những món hàng hiệu xa xỉ (Ảnh: FBNV).

Nữ MC VTV xinh đẹp có cuộc sống sang chảnh, sắp sinh con đầu lòng-7
Sau khi kết hôn, nữ MC gốc Hải Phòng ngày càng nóng bỏng, quyến rũ. Mai Phương tự tin khoe trọn đường cong cơ thể khi diện trang phục có thiết kế lạ mặt, cắt xẻ sâu gợi cảm (Ảnh: FBNV).

Nữ MC VTV xinh đẹp có cuộc sống sang chảnh, sắp sinh con đầu lòng-8
Trước khi mang thai con đầu lòng, Mai Phương từng sở hữu vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Với lợi thế về chiều cao nổi bật, cô ưu tiên diện trang phục áo tắm đa dạng về kiểu dáng và màu sắc (Ảnh: FBNV).

Nữ MC VTV xinh đẹp có cuộc sống sang chảnh, sắp sinh con đầu lòng-9
Hiện tại, Mai Phương cố gắng hoàn thành những công việc còn lại và dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị tinh thần tốt để chào đón con trai đầu lòng (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nu-mc-vtv-xinh-dep-co-cuoc-song-sang-chanh-sap-sinh-con-dau-long-20231106113535398.htm?fbclid=IwAR2FI1-kKyQlx_WR8V14AA5_6A1SL-wxxAyr7ZfM7Tz5LurcHDhbcc5Donw

MC Mai Phương MC truyền hình MC VTV

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao