Nữ MC xinh đẹp bị tố thanh lý váy 500 nghìn nhìn chẳng khác giẻ lau lại nhắn khách hàng đem về tự giặt

Hết hồn khi nhận hàng về tay, cô gái trẻ bức xúc lên mạng tố nữ MC của một kênh truyền hình mua sắm thanh lý váy 500 nghìn nhìn chẳng khác nào giẻ lau.

Mới đây, tài khoản N.N bức xúc đăng bài tố MC của một kênh truyền hình mua sắm tên H.P. thanh lý cho cô chiếc váy giá 500 nghìn đồng nhưng nhìn chẳng khác gì giẻ lau. 

Qua hình ảnh chia sẻ cho thấy, chiếc váy màu trắng xuất hiện nhiều vết ố vàng. Sốc khi sản phẩm về tay, N. đã nhắn tin cho P. và được nữ MC giải thích: "Do chiếc váy màu trắng và chị để cũng lâu rồi, một năm trời rồi nên em giặt đi nhé. Chị cũng chỉ thanh lý 500 nghìn"

Cuộc trò chuyện giữa N. và P.

Đáp lại, N. cho rằng với giá 500 nghìn cô hoàn toàn có thể mua một chiếc váy mới. Nhẽ ra, P. phải giặt sạch sẽ trước khi thanh lý cho cô.

Sau một hồi tranh cãi, P. đề nghị N. ship trả lại chiếc váy vì nữ MC cho biết cô thanh lý với mục đích "vui", "cho rộng tủ" chứ không cần làm giàu vài trăm bạc. 

Tuy nhiên N. lại cho biết, sau cuộc nói chuyện nữ MC đã block Facebook nên cô không trả được váy. Chia sẻ của vị khách này nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần ý kiến bày tỏ đứng về phía N.


N. chia sẻ tình trạng bị block Facebook.

Khi sự việc đến tai, nữ MC tên H.P. đã lên mạng xã hội thanh minh. Nữ MC xinh đẹp cũng tỏ ra bức xúc không kém: "Ủa thích kiếm chuyện với chị hả bé. Đụng nhầm chỗ rồi nha.


Bức xúc khi bị tố, P. cũng có những chia sẻ riêng trên trang cá nhân.

Mọi người coi bạn ấy mua thanh lý cái đầm của mình. Mình thanh lý có 500 nghìn thôi là hoàn toàn phù hợp với hiện trạng sản phẩm.

Bản thân mình nói chuyện rất tử tế, sẵn sàng nhận lại váy luôn, không bán nữa mà bạn ấy vẫn cứ gào lên là lừa lọc gì trời. 500 nghìn của em to quá. Mình đã nói gửi váy lại mà còn bảo em đăng bài lên cho mấy bạn đọc là sao?"


Ngoài chia sẻ trên trang cá nhân là MC của một kênh truyền hình mua sắm, trước đó P. còn từng tham gia "The Voice Việt Nam" mùa đầu tiên và lọt vào vòng "Giấu mặt".
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-truyen-hinh-bi-to-thanh-ly-vay-nhin-chang-khac-gie-lau-n-186235.html

thảm họa khi mua hàng online mua hàng online

Tin tức mới nhất