Nữ người mẫu mặc bikini lao vào sân để quảng bá web khiêu dâm của bạn trai trong trận chung kết C1

Cô nàng bốc lửa Kinsey Wolanski trở thành cái tên hot nhất cộng đồng mạng sau khi làm gián đoạn trận chung kết C1 vì hành động liều lĩnh.

Trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham rạng sáng 2/6/2019 bị gián đoạn trong ít phút bởi một sự cố hy hữu, đến từ kiều nữ chuyên chụp ảnh và đóng phim khiêu dâm. Cụ thể, từ khán đài, một cổ động viên nữ tóc vàng mặc bikini gợi cảm phấn khích chạy thẳng xuống thảm cỏ, trong sự ngỡ ngàng của hàng triệu người.

Cô nàng "dũng cảm" ấy chính là Kinsey Wolanski - một người mẫu thời trang của xứ Bạch Dương. Đáng nói là Wolanski làm náo loạn trận chung kết C1 là để quảng bá cho trang web khiêu dâm của người yêu Vitaly Zdorovetskiy - kẻ cũng từng lao vào sân và làm loạn trận chung kết World Cup 2014 với cách tương tự.

Nữ người mẫu mặc bikini lao vào sân để quảng bá web khiêu dâm của bạn trai trong trận chung kết C1-1
Cứ tưởng chỉ đơn thuần là một cổ động viên quá khích, ai ngờ mục đích của nữ người mẫu chuyên chụp ảnh khỏa thân và đóng phim khiêu dâm là mặc bikini quảng cáo cho trang web sex của bạn trai mình.

Nữ người mẫu mặc bikini lao vào sân để quảng bá web khiêu dâm của bạn trai trong trận chung kết C1-2
Nhiều CĐV bình luận hóm hỉnh, rằng sự xuất hiện của Kinsey Wolanski phần nào làm xua tan không khí tẻ nhạt của trận chung kết

Nữ người mẫu mặc bikini lao vào sân để quảng bá web khiêu dâm của bạn trai trong trận chung kết C1-3
Với trò phá rối của mình, Kinsey Wolanski đã tăng lượng người theo dõi trên trang cá nhân từ 230.000 lên hơn 1 triệu chỉ trong vòng một đêm.

Nữ người mẫu mặc bikini lao vào sân để quảng bá web khiêu dâm của bạn trai trong trận chung kết C1-4
Tuy nhiên Instagram đã ngay lập tức xóa sổ trang cá nhân của cô gái chiêu trò này

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-mau-mac-bikini-quang-ba-web-khieu-dam-o-chung-ket-c1-n-185640.html

khiêu dâm Bikini

Tin tức mới nhất