Nữ người mẫu tố Messi gạ tình, người hâm mộ bóc trần chiêu trò bịa đặt

Truyền thông Argentina chỉ ra điểm bất thường trong đoạn tin nhắn của cô gái tố Lionel Messi gạ tình.

Fernanda Campos - người mẫu từng lên báo tự nhận hẹn hò với Neymar - tiếp tục gây sốc khi tung ra đoạn tin nhắn được cho là của Lionel Messi.

Tuy nhiên, truyền thông và người hâm mộ Argentina ngay lập tức bóc trần chiêu trò của cô nàng.

Campos đăng lên mạng xã hội bức ảnh chụp màn hình tin nhắn của cô với Messi trên Instagram - đúng hơn là với tài khoản leomessi có "tích xanh".

Trong phần nói chuyện, Fernanda Campos gửi đường dẫn truy cập website bán những hình ảnh nhạy cảm của cô. Messi trả lời "tôi không vào được". Sau đó, anh hỏi "em ở đâu tại Brazil".

Nữ người mẫu tố Messi gạ tình, người hâm mộ bóc trần chiêu trò bịa đặt-1
Người mẫu Fernanda Campos tiết lộ tin nhắn với Messi.

Trang All About Argentina - kênh thông tin chuyên cập nhật tin tức có uy tín của đội tuyển Argentina - chỉ ra điểm bất thường trong đoạn tin nhắn kể trên. Theo đó, người Argentina thường không dùng từ "vives", mà dùng từ "vivis" để hỏi nơi ở, còn "Brazil" sẽ hay viết là "Brasil".

Tờ Essentially Sports cho rằng văn bản này được dịch từ công cụ của Google, trong đó người dùng sao chép dấu chấm hỏi ngược ở đầu câu.

Nhiều cổ động viên đồng tình và đánh giá Fernanda Campos cố tình lợi dụng danh tiếng của Messi để giả mạo và làm mình nổi tiếng. 

Messi chưa lên tiếng về vụ việc lần này. Tháng trước, anh cũng vướng phải tin đồn cặp kè với một nữ phóng viên người Argentina. Cầu thủ 36 tuổi cũng không đính chính thông tin, nhưng hình ảnh hạnh phúc của anh và gia đình như lời khẳng định cho lòng chung thủy của siêu sao này với vợ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nu-nguoi-mau-to-messi-ga-tinh-nguoi-ham-mo-boc-tran-chieu-tro-bia-dat-ar839434.html

Lionel Messi gạ tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao