HOT: Nữ nhạc sĩ đình đám LGBT sang tận Mỹ hẹn hò mỹ nhân lẫy lừng Vbiz

Một nữ nhạc sĩ đình đám vừa chia tay người yêu đồng giới sau 9 năm hẹn hò nay đang trong mối quan hệ mặn nồng với nữ ca sĩ lẫy lừng Vbiz.

Hẹn hò là chủ đề luôn hot trong showbiz Việt. Mới đây, cư dân mạng bất ngờ xôn xao với lời đồn một nữ nhạc sĩ đình đám vừa chia tay người yêu đồng giới có tên tuổi, sau 9 năm hẹn hò nồng ấm.

Đáng nói là không lâu sau đó, người này đã bắt đầu mối quan hệ "trên tình bạn" cũng với một nữ ca sĩ sinh năm 1993, tiếng tăm lẫy lừng hơn cả nhạc sĩ cây đa gốc đề kia. 

HOT: Nữ nhạc sĩ đình đám LGBT sang tận Mỹ hẹn hò mỹ nhân lẫy lừng Vbiz-1HOT: Nữ nhạc sĩ đình đám LGBT sang tận Mỹ hẹn hò mỹ nhân lẫy lừng Vbiz-2HOT: Nữ nhạc sĩ đình đám LGBT sang tận Mỹ hẹn hò mỹ nhân lẫy lừng Vbiz-3HOT: Nữ nhạc sĩ đình đám LGBT sang tận Mỹ hẹn hò mỹ nhân lẫy lừng Vbiz-4

Được biết người đẹp lai Tây được nhắc tới trong lời đồn là hot girl Hà thành sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sexy, với lượng fan cứ gọi là đông đảo triệu nghệ sĩ mơ ước.

Sau 4 năm lấn sân ngạch ca hát, cô gái này có cơ hội đứng trên nhiều sân khấu lớn nhỏ. Người người biết tên, nhà nhà biết tên, chỉ có điều sự nghiệp hát live của mỹ nhân này lại hằng hà sa số lần bị tố hát nhép, lộ giọng live yếu.

Huyền thoại nhất trong số những case hát oét của mỹ nhân Hà thành vẫn là màn vỡ giọng, bẻ gẫy đôi chiếc ô chỉ trong một nốt nhạc. Từ đó, người ta gọi cô là nữ chủ nhân "chiếc ố".

Khán giả cùng nhau khuyên cô thôi thì sân khấu sau này nên hát nhép để giữ thể diện. Hoặc chí ít, đừng nên cố chấp quá với con đường ca hát, hãy chuyên tâm chụp ảnh khoe dáng, kiếm tiền chừng đó cũng đủ rồi.

Dạo 2 tháng gần đây, cô nàng âm thầm sang Mỹ. Xung quanh lựa chọn bất ngờ này của nữ ca sĩ có cả tá thuyết âm mưu. Tuy nhiên, cô ấy khẳng định mình tới xứ cờ hoa để du học kết hợp công tác. Sau đó, cô chạy show tít mù từ quán bar ra khách sạn.

HOT: Nữ nhạc sĩ đình đám LGBT sang tận Mỹ hẹn hò mỹ nhân lẫy lừng Vbiz-5

Nơi đất khách quê người, mỹ nhân "cầm mic lên là thành ca sĩ" còn khởi xướng ra trend "Vietlish, Engmese".

Chuyện là trong một lần livestream với các "con dân", cô gái ấy nói giọng "nửa tây nửa ta" vừa buồn cười vừa khó hiểu. Từ đó, trend lypsync "make it complicated" và "enjoy cái moment" bùng phát và được lan truyền rộng rãi.

Điều đáng nói là nữ ca sĩ này vừa mới trước đó không lâu cũng đang vướng tin yêu đương với một anh chàng siêu đẹp trai, gia đình thuộc hàng gia thế nhất nhì thủ đô. Giới siêu giàu thường gọi anh chàng này với nickname "thái tử".

Trùng hợp thế nào, theo nguồn tin tiết lộ, nữ nhạc sĩ đình đám Vbiz cũng đang bên Mỹ "support" và hưởng thụ tình yêu mặn nồng với giọng ca xinh đẹp, nổi tiếng. Nhiều team qua đường còn cho biết đã bắt gặp hai người tay trong tay vi vu bên trời Tây. 

HOT: Nữ nhạc sĩ đình đám LGBT sang tận Mỹ hẹn hò mỹ nhân lẫy lừng Vbiz-6

T.H
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-nhac-si-dinh-dam-lgbt-sang-tan-my-hen-ho-my-nhan-lay-lung-vbiz-n-289063.html

chuyện tình sao Việt scandal sao Việt

Tin tức mới nhất