Nữ nhân muốn gia tăng quyền năng: Nhất định phải trồng cây này!

Trong phong thủy, có một loại cây không chỉ giúp tăng thêm phần thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn góp phần mang tới may mắn cho chủ nhân.

Trong phong thủy, cây hồng môn có rất nhiều ý nghĩa cát lành với nữ nhân không thể bỏ qua: 

Tượng trưng phú quý, tài lộc

Nữ nhân muốn gia tăng quyền năng: Nhất định phải trồng cây này!-1

Bản thân tên gọi của loài cây này rất có ý nghĩa nhưng không phải ai cũng biết được: từ "hồng" mang sắc đỏ tượng trưng cho may mắn, đề huề; từ "môn" có nghĩa là gia môn phú quý. Khi ghép cả hai từ lại tạo nên ý nghĩa cả về ngôn lẫn nghĩa.

Sắc đỏ của cây nở quanh năm mang lại may mắn ngập tràn, phú quý và đủ đầy cho gia chủ cũng được ví như Thần Tài mang lộc về nhà. 

Với tán lá dài, rộng, xanh mướt tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, những điều tốt đẹp hiện hữu và tượng trưng cho cả phú quý, tiền tài. 

Tượng trưng công danh, sự nghiệp

Về mặt phong thủy, hồng môn còn có ý nghĩa chiêu tài, công việc thuận lợi, góp phần mang lại may mắn về đường tiền tài, giúp sự nghiệp thăng tiến và mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên trở nên tốt đẹp hơn. 

Với những ai đang kinh doanh buôn bán muốn được đắt hàng, đắt khách nên đặt một chậu hồng môn trong không gian cửa hàng.

Nữ nhân muốn gia tăng quyền năng: Nhất định phải trồng cây này!-2

Tăng may mắn, giải tỏa tâm trạng

Cây hồng môn không chỉ tốt cho đường tài lộc, công danh mà còn mang lại hiệu quả về mặt trạng thái tinh thần, giúp người sở hữu ngập tràn sức sống, niềm tin yêu và tinh thần lạc quan, giải phóng tâm trạng cũng như hướng tới những điều tích cực trong cuộc sống. 

Bên cạnh đó, trong phong thủy có nói loại cây này có chức năng thu hút quý nhân, giúp bản mệnh bước chân r đường hay bắt tay vào làm việc đều "gặp ông có nhân, gặp bà có đức".

Nếu đặt cây ở trên quầy lễ tân, bàn thu ngân trong cửa hàng, khách sạn, văn phòng, nhà hàng hay các quán ăn sẽ tạo không hí hứng khởi, giảm stress, tăng hiệu quả công việc, kích thích khả năng sáng tạo của nhân viên…

Tăng quyền năng của phụ nữ trong gia đình

Cây hồng môn có tác dụng cân bằng khí trường trong không gian sống và làm việc, mang lại vượng khí cho ngôi nhà từ đó xua đuổi nguồn năng lượng xung khắc. 

Tại sao lại nói loại cây này cực kỳ hữu ích cho việc tăng cường quyền hành của người phụ nữ trong gia đình? Bởi cây màu đo thuộc quẻ Ly, tượng trưng cho vẻ đẹo và sự sáng ngời; màu vàng là quẻ Khôn tượng trưng cho sự dịu dàng, đôn hậu, chăm chỉ đại diện cho người phụ nữ. 

Cho nên nếu trong nhà có phụ nữ bị thể trạng yếu ớt hoặc vận thế không tốt thì trồng loài hoa này sẽ rất tốt. Đặc biệt, hồng môn còn có nghĩa là nữ chủ nhân nắm quyền, nếu người phụ nữ muốn có tiếng nói trong gia đình thì cũng nên sắm ngay một cây này. 

Nữ nhân muốn gia tăng quyền năng: Nhất định phải trồng cây này!-3

Hồng môn hợp mệnh nào? 

Cây hồng môn có hoa nhiều màu là đỏ và hồng, gam màu này rất thích hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Thổ, nhất là người mệnh Hỏa. 

Với người mệnh Hỏa khi trồng cây nên đặt ở trong nhà, góc phòng đọc sách hay bàn làm việc sẽ góp phần gia tăng may mắn, hạn chế được sự kiêu ngạo, bốc đồng cùng những tính cách thiếu sót của mệnh Hỏa. 

Với người mệnh Thổ khi trồng cây này nên đặt ở bàn, phòng khách, quầy lễ tân, trang trí quán cà phê, góc nhỏ trong nhà có tác dụng thanh lọc không khí, mang đến tài lộc và may mắn.

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-nhan-muon-gia-tang-quyen-nang-nhat-dinh-phai-trong-cay-nay-n-336488.html

cây phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất